Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 00:01

Thứ sáu, 03/05/2024 | 00:01

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:28 ngày 28/12/2023

Gặp mặt các thế hệ người CKĐA nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty

Ngày 23/12/2023, tại Công ty cổ phần Cơ Khí Đông Anh LICOGI, Sự kiện gặp mặt các thế hệ người CKĐA nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty đã diễn ra trang trọng, tình cảm và thành công tốt đẹp, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể cán bộ công nhân lao động của Công  ty các thời kỳ.
Tham dự ngày hội gặp mặt, lãnh đạo Tổng Công ty LICOGI có ông Đinh Việt Tùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; ông Vũ Nguyên Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, các ông bà nguyên Lãnh đạo Tổng Công ty LICOGI qua các thời kỳ và các cán bộ lãnh đạo quản lý của Tổng Công ty, các lãnh đạo Công ty thành viên trong hệ thống LICOGI. Đại biểu Lãnh đạo Công ty cổ phần Cơ Khí Đông Anh LICOGI có ông Cao Trường Thụ, Chủ tịch HĐQT, ông Lã Quý Duẩn, Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo, các cán bộ quản lý và gần 1000 CBCN-LĐ của CKĐA qua các thời kỳ.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Lãnh đạo Công ty, ông Lã Quý Duẩn Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã chân thành cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ, tạo điều kiện của các Bộ, Ban, Ngành; của các thế hệ lãnh đạo Tổng Công ty LICOGI qua các thời kỳ; các quý cổ đông của Công ty, trong suốt 60 năm qua. Ông Lã Quý Duẩn bày tỏ lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ cán bộ công nhân viên, người CKĐA qua các thời kỳ cùng gia đình họ về những đóng góp, dựng xây để có một Cơ Khí Đông Anh ngày hôm nay. Đồng thời cam kết sẽ luôn làm việc nỗ lực,  trách nhiệm, kỷ cương  để CKDA ngày một phát triển bền vững.
Ông Đinh Việt Tùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty LICOGI đã đánh giá rất cao và chúc mừng những thành tích ấn tượng của Cơ khí Đông Anh đã đạt được trong 60 năm qua, đồng thời tin tưởng rằng các CBCNV của CKĐA sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp trong thời gian tới. 
Ông Tô Thoại, thay mặt cho các nguyên lãnh đạo CKĐA qua các thời kỳ đã phát biểu về quá trình phát triển của CKĐA từ một xưởng đại tu ô tô máy kéo đã phát triển sản xuất, kinh doanh tạo nên tầm vóc mới và tin tưởng các thế hệ lãnh đạo, CBCNV sẽ tiếp tục duy trì, phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh hơn.
Chị Đỗ Thu Phương, đại diện cho thế hệ trẻ của CKĐA đã phát biểu tri ân chân thành nhất tới các thế hệ đi trước và cam kết tiếp tục phấn đấu, xây dựng truyền thống mới, thành công mới, chúc CKĐA tiếp tục chu kỳ phát triển mới bền vững hơn.
Sự kiện Gặp mặt các thế hệ người CKĐA nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty đã đánh dấu cột mốc 60 năm hình thành và phát triển của CKĐA đã diễn ra thành công tốt đẹp; là dịp để các thế hệ CBCNV Công ty qua các thời kỳ và đang đương nhiệm được gặp gỡ, giao lưu ; góp phần tạo nên không khí ấm áp và đoàn kết, làm cho ngày hội trở thành một dịp đặc biệt và ý nghĩa.
CĐ TCT LICOGI

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 6
  • 3
  • 7
  • 1
lên đầu trang