Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 22:44

Thứ năm, 02/05/2024 | 22:44

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 01:16 ngày 21/12/2023

Cuộc thi "Tôi là người Sê San 3A"

“Tôi là người Sê San 3A” là cuộc thi được Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A phát động trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2023). Hình thức thi là mỗi người lao động trong Công ty sẽ tự quay và xây dựng 01 video giới thiệu Công ty bằng chính chiếc điện thoại của mình. Cuộc thi được phát động đến toàn thể người lao động trong Công ty nhằm thực hiện công tác truyền thông gắn liền với văn hóa, marketing hiệu quả để quảng bá thương hiệu của Công ty bằng những video, clip chân thực, sắc nét. Mỗi người lao động là một đại sứ thương hiệu đại diện cho những giá trị văn hóa của Sê San 3A khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác.

Khi cuộc thi được phát động, không ít người lao động cảm thấy e dè vì bản thân còn thiếu tự tin đứng trước ống kính để giới thiệu về bản thân và nơi làm việc của mình. Vượt qua những e dè, thiếu tự tin ban đầu toàn thể người lao động Sê San 3A đã hưởng ứng và tích cực tham gia. Từ chị phục vụ nấu bếp, lao công, anh lái xe, bảo vệ, người thợ vận hành, sửa chữa đến khối văn phòng đều rất hào hứng đến với cuộc thi. Cũng có chút khó khăn, lo lắng khi lần đầu được nói trước ống kính nhưng người lao động đều cố gắng hết sức để hoàn thành tốt tác phẩm của mình. Mỗi người một nhiệm vụ, công việc nhưng ai cũng đều bố trí, xắp sếp thời gian hợp lý tự luyện tập miệt mài hăng say để có thể tự tin giới thiệu về Công ty một cách đầy đủ, chi tiết quá trình hình thành, năng lực, hình ảnh con người, văn hóa, môi trường làm việc, các hoạt động đối với môi trường và xã hội của công ty một cách tự hào nhất.

Bên cạnh đó, những người thợ quay phim, chụp ảnh không chuyên cũng tự tìm những hình ảnh, góc quay đẹp nhất tại hiện trường làm việc để clip dự thi của mình thêm phần sống động. Các tác phẩm có thể không hoàn thiện như một thước phim điện ảnh chuyên nghiệp nhưng chứa đựng trong đó sự thân thiện, gần gũi của con người Sê San 3A mà khó có thể lẫn vào đâu được.

“Tôi là người Sê San 3A’ được tổ chức không đơn thuần chỉ là cuộc thi có giải thưởng mà quan trọng hơn mỗi người lao động có thể tự tin hơn và là cầu nối để kết nối, lan tỏa thương hiệu, những giá trị tốt đẹp của Công ty đến với khách hàng và đối tác. Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần làm việc tích cực, quay và dựng video clip một cách bài bản, nhiều tác phẩm có chất lượng tốt được gửi đến Ban giám khảo lựa chọn. 11 tác phẩm xuất sắc đã được trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích.

Các cá nhân đạt giải được trao thưởng:

- Giải nhất (01 giải): Tác phẩm của tác giả Võ Thị Mỹ Hạnh

- Giải nhì (02 giải): Tác phẩm của các tác giả Bùi Thị Diệu Phương, Nguyễn Thị Chinh

- Giải ba (03 giải): Tác phẩm của các tác giả Ngô Văn Lợi, Phạm Thị Thanh Hương, Đào Đức Thắng

- Giải khuyến khích (05 giải): Tác phẩm của các tác giả Nguyễn Ngọc Sang, Nguyễn Thị Thanh Phương, Nguyễn Đình Thanh, Nguyễn Đức Vũ, Ksor Thin.

Một số tác phẩm dự thi tiêu biểu

Theo Sê San 3A

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 5
  • 9
  • 5
  • 9
lên đầu trang