Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 23:28

Thứ năm, 02/05/2024 | 23:28

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:49 ngày 30/11/2023

“Phenikaa Cup” – Sôi động Giải bóng đá Nam – Nữ

Diễn ra từ ngày 10/11 – 17/11, Phenikaa Cup với sự tham gia của 6 đội tuyển bóng đá đến từ 3 khối của Nhà trường: Khối Tiểu học, Khối Trung học và Khối HO. Với cách thức đá vòng tròn và tính điểm, vòng Chung Kết Phenikaa Cup diễn ra gay cấn vào ngày 17/11 với sự tham dự của 4 đội tuyển xuất sắc và hàng trăm cổ động viên có mặt trên sân.

Giải bóng đá Nam – Nữ “Phenikaa Cup” là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Phát biểu tại buổi lễ khai mạc Giải bóng, ThS. Nguyễn Thị Hương – Tổng giám đốc Phenikaa School nhấn mạnh: Giải bóng đá giao lưu nhằm khích lệ, động viên tập thể Giáo viên, CBCNV các đơn vị của Nhà trường trong công việc, tạo bầu không khí thi đua sôi động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, Phenikaa Cup cũng là sân chơi lành mạnh giúp mọi người cùng rèn luyện sức khoẻ, học hỏi, giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể. 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đội tuyển
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đội tuyển

Giải bóng được chia làm 2 bảng: Nam – Nữ với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ 3 khối cơ quan: Khối Tiểu học, Khối Trung học và Khối HO. Với cách thức đá vòng tròn và tính điểm, 2 đội có số điểm chung cuộc cao nhất tại mỗi bảng sẽ bước vào tranh tài tại trận Chung Kết.

Các cầu thủ tham gia thi đấu và tranh tài tại giải bóng
Các cầu thủ nữ khối HO và khối Trung học tham gia thi đấu và tranh tài tại vòng bảng giải bóng Phenikaa Cup

Sau lượt đấu vòng tròn với 3 ngày thi đấu, 4 đội tuyển xuất sắc bước vào vòng Chung kết Phenikaa Cup, diễn ra gay cấn vào ngày 17/11, lần lượt là:

  • Bảng Nữ: Khối Tiểu học và Khối Trung học
  • Bảng Nam: Khối Tiểu học và Khối Trung học

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu, các cầu thủ đã mang đến những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn trong tiếng cỗ vũ của hàng trăm cổ động viên có mặt trên sân. Các cầu thủ 4 đội đã thể hiện khả năng đi bóng, tinh thần thể thao thượng võ và cống hiến cho cổ động viên những pha bóng đẹp mắt.

Những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng và những đường truyền nảy lửa tại Phenikaa Cup
Các cầu thủ “cháy” hết mình tại Phenikaa Cup

Kết quả chung cuộc:

  • Bảng Nữ:  Với sự đồng đều, tương quan lực lượng và sự xuất sắc của các cầu thủ, Phenikaa Cup nóng hơn bao giờ hết khi kết quả 2 – 2 sau 60p thi đấu chính thức, khiến 2 đội bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Tại đây, 2 đội đã cùng nhau thực hiện tổng cộng tới 6 cú dứt điểm và phần thắng cuối cùng thuộc về Đội tuyển Nữ khối Tiểu học với tỷ số cuối cùng 2 – 1.
    Loạt sút Penaty gay cấn tại vòng chung kết Phenikaa Cup giữa đội Nữ khối Tiểu học và Trung học
    Loạt sút Penalty gay cấn tại vòng chung kết Phenikaa Cup giữa đội Nữ khối Tiểu học và Trung học

  • Bảng Nam: Ở lượt trận đấu cuối cùng, đội Nam khối Trung học với sự xuất sắc và tài tình, đã thắng áp đảo Đội Nam khối Tiểu học với tỷ số cách biệt 6 – 0 và bước lên ngôi vô địch.
    Các tuyển thủ “cháy” hết mình trong trận cầu chung kết
    Các tuyển thủ “cháy” hết mình trong trận cầu chung kết

Giải bóng đá Nam – Nữ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Giáo viên, CBNV Phenikaa School, cùng đông đảo cổ động viên đã tham gia, cổ vũ. Các đơn vị đều tham gia giải trên tinh thần trung thực, đoàn kết, an toàn, chấp hành các quy định của Ban Tổ chức giải. Phenikaa School tin tưởng, thông qua hoạt thể thao sẽ góp phần tạo bầu không khí thi đua sôi động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời giúp mọi người cùng rèn luyện sức khoẻ, học hỏi, giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể.

Vinh danh và trao thưởng Đội tuyển bóng đá đạt Giải Nhất hội thi thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Vinh danh và trao thưởng Đội tuyển bóng đá Nữ khối Tiểu học xuất sắc giành Giải Nhất bóng đá Nam – Nữ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Vinh danh và trao thưởng Đội tuyển bóng đá đạt Giải Nhất hội thi thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Vinh danh và trao thưởng Đội tuyển bóng đá Nam khối Trung học xuất sắc giành Giải Nhất bóng đá Nam – Nữ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Theo Phenikaa 
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 6
  • 2
  • 0
  • 6
lên đầu trang