Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 | 03:46

Thứ sáu, 03/05/2024 | 03:46

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:52 ngày 30/11/2023

Tập thể Giáo viên, CBCNV Phenikaa School sôi động trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoạt động Team building “Together We shine” tại Sỏi Resort (Lạc Thủy, Hòa Bình)

Ngày 18/11, tại Sỏi Resort (Lạc Thủy, Hòa Bình), đội ngũ CBCNV, giáo viên Phenikaa School đã cùng nhau hội tụ, chia sẻ niềm vui và lòng tri ân đến những người thầy trong chương trình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nắng và gió Hoà Bình cũng không thể ngăn cản lòng nhiệt huyết và khí thế của các CBCNV, Giáo viên. “Together We shine” – tập thể Phenikaa School đã cùng nhau tham gia vào hoạt động teambuilding sôi động với nhiều trò chơi thú vị. Mỗi trò chơi là một thử thách để Phenikers có thêm cơ hội kết nối, tăng cường tinh thần đồng đội, đoàn kết hơn, yêu thương hơn. Phenikaa School đã có một ngày trải nghiệm thật tuyệt vời và nhiều kỷ niệm!

Hoạt động Team building
Hoạt động Team building “Together We shine” của Phenikaa School tại Sỏi Resort (Lạc Thủy, Hòa Bình)

Buổi lễ “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” năm học 2023 – 2024 của Phenikaa School

Buổi lễ “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” là dịp Phenikaa School vinh danh công lao của Nhà giáo và bày tỏ lòng tri ân đối với những Giáo viên và Người lao động đã và đang làm việc trong lĩnh vực Giáo dục. Đồng thời vinh danh và trao thưởng những Giáo viên đạt giải trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường và vinh danh, trao thưởng Giáo viên/CBCNV đạt giải trong Hội thi thể thao.

Đại diện BLĐ và BQL Phenikaa School cam kết hoàn thành và thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024
Đại diện BLĐ và BQL Phenikaa School cam kết hoàn thành và thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 – 2024

Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Lê Thị Minh Thảo – Tổng giám đốc Tập đoàn Phenikaa, Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu và gửi lời tri ân đến những Người lao động đang làm việc trong “nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Đồng thời, bà cũng bày tỏ sự tin tưởng và khích lệ tập thể Phenikaa School cùng nhau đồng lòng, cố gắng và quyết tâm thực hiện tốt, hoàn thành nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Th.S Lê Thị Minh Thảo - Tổng giám đốc Tập đoàn Phenikaa, Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu và gửi lời tri ân
Th.S Lê Thị Minh Thảo – Tổng giám đốc Tập đoàn Phenikaa, Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu và gửi lời tri ân

Thông qua chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phenikaa School tin tưởng các Thầy Cô giáo và CBCNV Nhà trường đã có những giây phút vui tươi, phấn khởi, có những kỷ niệm đẹp cùng đồng nghiệp của mình; đặc biệt hiểu rõ hơn nhiệm vụ và trọng trách cao cả trong sự nghiệp “trồng người” của mỗi chúng ta.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phenikaa School xin được gửi lời chúc mừng, lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể đội ngũ Giáo viên, CBCNV tại Phenikaa School nói riêng và toàn thể các thầy cô giáo trên mọi miền Tổ quốc đang đóng góp cho sự nghiệp dạy học nói chung. Kính chúc thầy cô lời chúc sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với đời, với nghề để hiện thực hóa những ước mơ của học trò!

Theo PHENIKAA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 7
  • 2
  • 2
  • 8
lên đầu trang