Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 07:50

Chủ nhật, 08/09/2024 | 07:50

Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Cập nhật lúc 08:06 ngày 30/11/2023

Gặp mặt đoàn đại biểu CĐXDVN dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Chiều ngày 29/11, tại Hà Nội, Ban Thường vụ CĐXDVN tổ chức gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; các đồng chí Phó Chủ tịch CĐXDVN: Đỗ Văn Quảng, Đặng Ngọc Điệp, Nguyễn Ngọc Huyền; các đồng chi trong Ban Thường vụ CĐXDVN...
Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức trong 3 ngày (từ 1-3/12) tại Thủ đô Hà Nội. Đại hội có sự tham gia của 1.100 đại biểu chính thức, đại diện cho 11 triệu đoàn viên trên cả nước.
Đây là sự kiện chính trị quan trọng của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, người lao động cả nước.
Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; xác định mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028; kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XII, bầu Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XIII; đánh giá việc thi hành và thông qua Điều lệ Công đoàn Việt Nam (sửa đổi, bổ sung).
Trong khuôn khổ chương trình đại hội, các đại biểu sẽ tham gia nhiều hoạt động, diễn đàn thảo luận theo chuyên đề để trao đổi, đề xuất sáng kiến cho những vấn đề lớn đặt ra đối với tổ chức công đoàn trong giai đoạn mới.
Đoàn đại biểu CĐXDVN tham dự đại hội có 12 đại biểu, đại diện cho trên 77.239 đoàn viên trong toàn ngành Xây dựng. Đây là những gương mặt tiêu biểu, có nhiều đóng góp, cống hiến cho phong trào công nhân, lao động và hoạt động của tổ chức công đoàn.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tich CĐXDVN ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động nổi bật của các cấp Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động thời gian qua, đồng thời đề nghị các đại biểu CĐXDVN đi dự Đại hội phát huy cao nhất tinh thần, trách nhiệm, trí tuệ, tích cực tham gia vào các tổ thảo luận, thể hiện rõ chính kiến và tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.
Đoàn đại biểu dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam sẽ lĩnh hội, tiếp thu đầy đủ ý kiến phát biểu, tinh thần chỉ đạo tại Đại hội và xem đây là định hướng để hoàn thiện, bổ sung phương hướng phát triển cho hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, lao động; lan tỏa tinh thần của đại hội đến đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng Việt Nam. 
Ban TG-NC CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 8
  • 7
  • 8
  • 0
  • 8
  • 7
lên đầu trang