Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 29/04/2024 | 13:49

Thứ hai, 29/04/2024 | 13:49

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 04:08 ngày 26/10/2023

UDIC tích cực chung tay cùng TP Hà Nội chăm lo cho người nghèo

Tối ngày 3/10/2023 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, UBND thành phố Hà Nội - Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2023.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội; Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Hoàng Công Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Lâm Văn Đoan, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội... và đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tại lễ phát động, có 128 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đăng ký và ủng hộ 50 tỷ 117 triệu đồng ủng hộ Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2023. Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố sẽ trích Quỹ “Vì người nghèo” trao kinh phí hỗ trợ cho 245 hộ nghèo với tổng số tiền 10,4 tỷ đồng. Số kinh phí trên sẽ được phân bổ cho huyện, thị xã để xét chọn các hộ nghèo đảm bảo đúng tiêu chí, công khai, công bằng, minh bạch.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty UDIC trao tặng số tiền 300 triệu đồng ủng hộ quỹ “vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2023 của TP Hà Nội

Hưởng ứng lời kêu gọi, vận động của thành phố, ngay tại chương trình, Tổng công ty UDIC đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo của thành phố Hà Nội với số tiền ủng hộ 300 triệu đồng.

Đ/c Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao thư cảm ơn cho Tổng công ty UDIC


Chiều ngày 06/10/2023, tại Ủy ban nhân dân Huyện Đan Phượng đã tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2023. Tổng công ty đã Ủng hộ quỹ vì người nghèo của Huyện Đan phượng 100 triệu đồng

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty UDIC trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ quỹ “vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2023 của huyện Đan Phượng

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty UDIC nhận thư cảm ơn của UBND huyện Đan Phương

Bên cạnh việc tập trung cho hoạt động sản xuất kinh doanh, Tổng công ty UDIC còn luôn quan tâm đến công tác an sinh và trách nhiệm xã hội; với việc nhận thức hướng về cộng đồng, công tác từ thiện xã hội đã được tập thể lãnh đạo và người lao động toàn Tổng công ty xác định đây là nhiệm vụ, là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Với những việc làm cụ thể, Tổng công ty UDIC đã từng bước hình thành nên một nét văn hóa Doanh nghiệp vì cộng đồng từ trong ý thức mỗi cán bộ, công nhân viên. Tổng công ty UDIC đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội như ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì Biển đảo Việt Nam, Quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào lũ lụt Miền Trung, Uỷ hộ Quỹ phòng chống Covid, trao tặng quà cho đồng bào dân tộc vùng khó khăn… Trong 06 năm qua, từ năm 2017 đến nay, Tổng công ty thường xuyên vận động, quyên góp và ủng hộ trách nhiệm xã hội với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Theo UDIC

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 4
  • 5
  • 0
  • 6
  • 1
lên đầu trang