Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 | 16:46

Thứ năm, 02/05/2024 | 16:46

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 01:56 ngày 29/09/2023

Cao đẳng nghề Xây dựng: rộn ràng vui tết Trung thu năm 2023

Hòa cùng không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường. Tối ngày 28/9/2023, Ban chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng nghề Xây dựng phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” cho con cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường nhân dịp rằm trung thu năm 2023.

Đến dự chương trình có Thầy Vũ Hải Âu, Thầy Vũ Đăng Dung nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy, cô trong Đảng uỷ, Ban giám hiệụ, Trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức của nhà trường đến tham dự.

Theo truyền thống hàng năm, cứ đến rằm tháng tám, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung thu cho con em cán bộ, giảng viên, công nhân viên của nhà trường. Vào dịp trung thu năm nay, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng tham gia chương trình “Vui tết trung thu” với những nội dung đặc sắc ý nghĩa.

Thầy Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Trong sắc màu lung linh của ánh đèn sân khấu, tiếng nhạc rộn ràng và màn dẫn chương trình hài ước của chị Hằng – chú Cuội đã mang lại không khí sôi động ngay từ đầu cho chương trình. Mở đầu chương trình là phần giao lưu của các em thiếu nhi với chị Hằng – chú Cuội và màn múa lân do các em học sinh của trường biểu diễn.


      Chương trình được tiếp nối với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em thiếu nhi là con em cán bộ tham dự trình bày.

Cũng tại đêm hội, các em nhỏ còn được tham gia nhiều trò chơi có thưởng cùng các trò chơi vui nhộn khác và phá cỗ trung thu trong không khí vui tươi và đầm ấm.

Để khép lại chương trình, Ban tổ chức đã tặng quà cho tất cả các em thiếu nhi tham dự, những món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần lớn cho các em.

Việc tổ chức Tết Trung Thu cho con em cán bộ, công nhân viên đã thể hiện sự quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường và đặc biệt là Công đoàn, Đoàn thanh niên góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đang công tác tại Trường. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các con gặp gỡ, giao lưu và ngày càng gắn bó. Ban giám hiệu Nhà trường hy vọng rằng qua chương trình này các con sẽ có thời gian vui chơi, thư giãn, thể hiện năng khiếu của bản thân và có thêm động lực để tiếp tục học tập thật tốt.

Theo Trường Cao đẳng nghề Xây dựng

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 7
  • 3
  • 1
  • 4
  • 5
lên đầu trang