Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 29/04/2024 | 14:40

Thứ hai, 29/04/2024 | 14:40

Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2023)

Cập nhật lúc 08:06 ngày 04/05/2023

Sở Xây dựng Phú Yên tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958-29/4/2023), Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên vừa tổ chức Giải bóng đá chào mừng sự kiện quan trọng này.

Phú Yên: Sở Xây dựng tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng


Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng

Tham gia giải bóng có 16 đội là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của Sở Xây dựng, các Phòng Quản lý đô thị/Phòng Kinh tế Hạ tầng, các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các huyện, thị xã, thành phố; Ban Quản lý Khu Kinh tế Phú Yên; Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên; Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh; Trường Đại học Xây dựng Miền Trung; các đơn vị tham gia hoạt động xây dựng như: Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Nghinh Phúc - Công ty Kiến trúc Không Gian Xanh; Công ty Xây dựng Thành Trung; Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Phú Yên - Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng Nhật Tiến. Giải diễn ra trong 01 ngày, được tổ chức tại trường Đại học Xây dựng Miền Trung cơ sở 2

Với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết và fairplay, các đội bóng đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, mang lại những giây phút thư giãn, vui tươi. Đồng thời, giải đấu cũng là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, duy trì phong trào thể thao và thực hiện các cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Giải đấu không chỉ là sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để các đơn vị cùng nhau giao lưu, phối hợp và tạo mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành Xây dựng.

Giải đấu diễn ra thành công, các cầu thủ thể hiện sự đam mê và tình yêu dành cho môn thể thao bóng đá, đồng thời khơi lại truyền thống lâu đời của ngành Xây dựng, nơi đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của đất nước; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến và truyền thống của ngành Xây dựng để cùng nhau vượt qua mọi thử thách và đạt được những thành tựu mới của ngành Xây dựng trong tương lai.

Kết thúc giải đấu liên quân đội bóng Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Phú Yên - Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng Nhật Tiến đã dành giải vô địch.

Theo BXD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 4
  • 5
  • 7
  • 2
  • 9
lên đầu trang