Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 21:39

Thứ sáu, 26/04/2024 | 21:39

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 09:21 ngày 15/12/2022

Xây lắp Hải Long trao tặng nhà tình nghĩa – đón chào Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 09/12/2022, Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long phối hợp với Ủy ban Nhân dân quận Hồng Bàng, long trọng Tổ chức “Lễ Trao tặng nhà Tình nghĩa” cho bà Lê Thị Hòa, trú tại địa chỉ số 5/2/2B Phạm Phú Thứ, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Đại diện Công ty CP Xây lắp Hải Long, bao gồm: Bà Nguyễn Thị Kim Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Trịnh Huy Thính – Giám đốc Trung Tâm HC Dịch Vụ, Ban Lãnh đạo quận Hồng Bàng, Công an phường Hạ Lý, Cơ quan báo chí, đài Truyền hình Hải Phòng trực tiếp đưa tin. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các hộ dân lân cận.

Công ty CP Xây lắp Hải Long có trụ sở tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng. Trong nhiều năm qua, Công ty đã và đang đồng hành cùng UBND Quận Hồng Bàng thực hiện một số chương trình hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phát huy tinh thần tương thân tương ái và góp phần đảm bảo, hỗ trợ an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Hoạt động cũng đồng thời phát huy nét văn hóa “Cộng Đồng Hạnh Phúc” – 1 trong 10 Nét văn hóa đặc trưng của Tập đoàn Taiyo – với mong muốn không ngừng đóng góp cho xã hội, hướng đến việc phát triển hài hòa với cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.

Sau khi nhận được thông tin từ UBND phường Hạ Lý về trường hợp khó khăn của bà Lê Thị Hòa, hiện đang sinh sống trong căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, Công ty CP Xây lắp Hải Long đã xin ý kiến của Ban Lãnh đạo, đồng thời nhận được sự đồng ý của UBND Phường về việc quyết định hỗ trợ xây tặng gia đình bà Lê Thị Hòa căn nhà tình nghĩa với trị giá khoảng 120 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí xây dựng căn nhà được Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long hỗ trợ.

cong ty co phan xay lap hai long trao tang nha tinh nghia
Đại diện Công ty CP Xây Lắp Hải Long – Ông Trịnh Huy Thính trao tặng kinh phí xây nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Hòa

Xây lắp Hải Long cam kết đảm bảo tiến trình thi công và hoàn thiện dự án để bàn giao công trình nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Hòa trước ngày 15/01/2023, để gia đình bà có thể đón mừng Năm mới 2023 trong căn nhà mới khang trang, ấm cúng và có một cuộc sống ổn định.

Qua hoạt động trên, Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long mong rằng trong thời gian tới sẽ được tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng với chính quyền địa phương để thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động an sinh xã hội, giúp cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, cơ hội, điều kiện vươn lên trong cuộc sống, sử dụng hiệu quả các nguồn lực do các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm tài trợ, trao tặng…

Theo Xây lắp Hải Long

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 2
  • 5
  • 3
  • 0
  • 7
lên đầu trang