Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 | 01:52

Thứ ba, 17/09/2024 | 01:52

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 04:16 ngày 30/08/2024

Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị triển khai "Bữa cơm Công đoàn"

“Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 đã được Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị triển khai đến 100% các công đoàn cơ sở. Người lao động đã được tham dự Bữa cơm Công đoàn ấm áp với nhiều khẩu phần ăn dinh dưỡng hơn, chất lượng hơn.
Cùng tham gia Bữa ăn Công đoàn với đoàn viên, người lao động, lãnh đạo các đơn vị và Lãnh đạo Công đoàn các đơn vị đã động viên, thăm hỏi người lao động, trực tiếp lắng nghe những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng và đề xuất của người lao động. Là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.
Thiết thực kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, BCH Công đoàn các đơn vị đã phối hợp lãnh đạo Doanh nghiệp các đơn vị tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” đầm ấm cho đoàn viên, người lao động. Trị giá mỗi suất ăn từ 50.000đ đến 100.000đ. 
Với nhiều hình thức linh hoạt: có Công đoàn cơ sở chi 50.000đ/xuất cho đoàn viên, người lao động; có Công đoàn cơ sở Công đoàn chi 50.000đ/xuất và công ty hỗ trợ 50.000 đồng/xuất. Với combo được cải thiện hơn thêm so với bữa ăn hàng ngày. 
Bữa cơm Công đoàn dù giá trị chưa cao, nhưng đã động viên, khích lệ tinh thần đoàn viên người lao động công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm; không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 
Đồng thời là cơ hội để lãnh đạo doanh nghiệp và BCH Công đoàn công ty chia sẻ, lắng nghe tâm tư người lao động, từ đó có sự thấu hiểu, sẻ chia, đồng lòng. Đoàn viên, người lao động gắn bó, gần gũi hơn, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững. 
“Bữa cơm Công đoàn” Công ty cổ phần xây dựng Số 5 Hà Nội
“Bữa cơm Công đoàn” Công ty cổ phần Xây dựng Công nghiệp
“Bữa cơm Công đoàn” Công ty cổ phần Xây dựng lắp máy điện nước Hà Nội
 
“Bữa cơm Công đoàn” Công ty cổ phần tư và đầu tư xây dựng CDCC
“Bữa cơm Công đoàn” Công ty cổ phần vật liệu xây dựng & XNK Hồng Hà
“Bữa cơm Công đoàn” Công đoàn Văn phòng Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị
Hoàng Lan - Công đoàn Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 9
  • 7
  • 6
  • 1
  • 0
  • 2
lên đầu trang