Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 30/09/2024 | 22:17

Thứ hai, 30/09/2024 | 22:17

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 08:02 ngày 09/03/2016

Cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức Lễ phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Ngày 8/3, Cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016. Đ/c Trịnh Đình Đũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng dự và chỉ đạo buổi lễ.

Đ/c Trình Đình Dũng, Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tham dự Lễ phát động thi đua có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đại diện lãnh đạo CĐXDVN; lãnh đạo và các chuyên viên các Cục, Vụ, Thanh tra, Văn phòng Bộ Xây dựng và các đơn vị sự nghiệp thuộc khối Cơ quan Bộ Xây dựng.

Tại buổi Lễ, đ/c Trần Thị Lựu, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan BXD đã phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động và các đơn vị trong khối Cơ quan BXD với nội dung chính là:

Quán triệt Chương trình hành động của ngành Xây dựng ban hành theo Quyết định số 89/QĐ-BXD ngày 28/01/2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 07/01/16 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016.

Căn cứ Chương trình hành động của ngành Xây dựng thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ và các mục tiêu, giải pháp chủ yếu của Ngành trong năm 2016, các đơn vị khối Cơ quan BXD cần chủ động bám sát nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách của Ngành, nhiệm vụ được giao để xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, tổ chức theo dõi, đôn đốc, phối hợp với các đơn vị có liên quan và có giải pháp thực hiện để đảm bảo tiến độ, chất lượng các công việc được giao;

Thực hiện Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm và Chương trình thực hiện tiết kiệm chống lãng phí của BXD năm 2016 nhằm sử dụng hiệu quả các nguồn lực, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội.

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và phong trào thi đua truyền thống của Ngành. Các phong trào thi đua ở mỗi cơ quan đơn vị cần xác định rõ nội dung, chỉ tiêu, biện pháp tổ chức thực hiện, hướng các phong trào thi đua vào việc thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành, của từng cơ quan đơn vị.

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và kế hoạch của các cấp ủy Đảng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nâng cao phẩm chất chính trị đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm trong thực thi công vụ tinh thần đoàn kết của toàn thể CBCNVC khối Cơ quan BXD.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các tập thể, cá nhân trong khối Cơ quan BXD góp phần hoàn thành các nhiệm vụ của Ngành trong năm 2015, đồng thời nêu khái quát các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành trong năm 2016.

Bộ trưởng nhấn mạnh: Năm 2016 là năm đầu triển khai thực hiện các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đề ra, nhiệm vụ ngành Xây dựng là tiếp tục tập trung hoàn thiện các thể chế chính sách liên quan đến các lĩnh vực của ngành Xây dựng cũng như những lĩnh vực liên quan đáp ứng nhiệm vụ chủ yếu của Ngành;  tập trung thực hiện chính sách pháp luật trong lĩnh vực xây dựng; nâng cao hiệu quả đầu tư, chú trọng chất lượng các đồ án quy hoạch, thi công công trình, công trình nhà ở, sản phẩm VLXD.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBCNVC trong Cơ quan BXD nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Bảo Phương

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 9
  • 8
  • 2
  • 5
  • 2
lên đầu trang