Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 19/09/2024 | 07:55

Thứ năm, 19/09/2024 | 07:55

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 03:20 ngày 16/09/2024

Ngày hội hiến máu VINA2 - 2024: Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại

“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” Hiến máu cứu người là một nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng, là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội và đã góp phần cứu sống, mang lại hạnh phúc cho hàng ngàn gia đình.

Để phát huy nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn đó, ngày 06/09/2024, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Công ty VINA2 phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu TW long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu VINA2 - 2024” với thông điệp đầy ý nghĩa “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn của Đất nước, của Dân tộc, hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 (01/4/1970 - 01/04/2025)

Toàn cảnh ngày hội hiến máu VINA2 - 2024

Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn sâu sắc với sự tham dự của các tổ chức Đoàn cơ sở trực thuộc, chương trình còn lan tỏa nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị đối tác, liên doanh, liên kết, cùng đông đảo cư dân sinh sống và làm việc tại khu đô thị Kim Văn Kim Lũ.

Ông Dương Đức Tuyển phát biểu tại chương trình

Nhân dịp này, Ông Dương Đức Tuyển - Chủ tịch Công Đoàn đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ - đoàn viên VINA2 cũng như các đơn vị bạn đã tích cực hưởng ứng Cuộc vận động tham gia hiến máu nhân đạo; Đồng thời, mong muốn chương trình sẽ tiếp tục được Đoàn thanh niên VINA2 tổ chức định kỳ hàng năm nhằm góp phần cứu sống cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo cần được truyền máu, trở về với gia đình và cộng đồng.

Với sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 cán bộ, đoàn viên và cư dân tại khu đô thị, “Ngày Hội hiến máu VINA2 - 2024” đã khép lại với thành quả thu được gần 100 đơn vị máu (vượt mục tiêu đề ra). Tuy nhiên, theo đ/c Nguyễn Viết Linh - Bí thư Đoàn thanh niên VINA2 đây chưa phải là kết quả cuối cùng bởi lẽ do điều kiện công tác nên các cán bộ, đoàn viên và cư dân sẽ tiếp tục tham gia chương trình tại Viện Huyết học và Truyền máu trung ương.


Gần 100 đơn vị máu đã thu được trong buổi sáng diễn ra chương trình

Bằng tinh thần thiện nguyện, sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, HĐQT và Ban lãnh đạo các cấp, Đoàn Thanh niên VINA2 đã tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp cán bộ, đoàn viên, cư dân tham gia hiến tặng hàng trăm đơn vị máu. Đây không chỉ là nghĩa cử cao đẹp mà còn là trách nhiệm của người lao động VINA2 với cộng đồng và xã hội, góp phần mang lại lại hy vọng sống cho những người kém may mắn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và hạn chế tình trạng khan hiếm máu tại các cơ sở Y tế như hiện nay.

Theo VINA2


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 0
  • 6
  • 3
  • 7
  • 8
lên đầu trang