Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 01/10/2024 | 11:06

Thứ ba, 01/10/2024 | 11:06

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 09:36 ngày 26/11/2013

Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị: Lễ kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2013)

Sáng ngày 20/11, Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2013).

 

Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí nguyên là các nhà quản lý giáo dục cấp Bộ, cấp ngành; lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp và địa phương; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị; các nhà giáo đã nghỉ hưu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và đại diện học sinh, sinh viên nhà trường.

 

Lễ kỷ niệm được bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ tri ân thầy cô do Đoàn Thanh niên thể hiện. Đây là các tiết mục được các học sinh, sinh viên tự luyện tập và dàn dựng công phu nhằm bày tỏ tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Lễ trọng đại.

 

Trong diễn văn Lễ kỷ niệm, Th.S Bùi Hồng Huế, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã vui mừng và tự hào về những thành tích mà Trường đã đạt được trong thời gian qua: “Đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ, viên chức của Trường ngày càng phát triển và lớn mạnh, các thế hệ sinh viên ngày càng lớn mạnh và trưởng thành. Từ những ngày mới bắt đầu xây dựng nhà trường chỉ có vài trăm học sinh với mấy chục cán bộ, giáo viên nhưng đến nay đội ngũ học sinh, sinh viên hàng năm đã đạt gần 4000 với trên 200 cán bộ, viên chức và hợp đồng lao động. Đội ngũ ưu tú này đã và đang thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng, góp phần xây đựng, phát triển kinh tế - xã hội”. Hiệu trưởng cũng đặc biệt nhấn mạnh những thành tựu mọi mặt Trường đã đạt được trong năm qua, như: “Trường tiếp tục phát huy truyền thống đào tạo, có nhiều học sinh sinh viên đạt giải cao trong các các cuộc thi tay nghề cấp quốc gia, khu vực và thế giới, có nhiều chuyên gia nghề cấp khu vực và quốc tế, có nhiều giáo viên đạt giải cao trong các hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và quốc gia, đời sống của cán bộ giáo viên, nhân viên tiếp tục được duy trì và nâng cao, tập thể được công nhận là trong sạch vững mạnh, …”

 

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh cùng tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ giáo viên của Nhà trường qua các thời kỳ trong sự nghiệp trồng người.

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã có những tâm sự về những kỷ niệm với Nhà trường qua các thời kỳ. Đặc biệt, đồng chí cũng đã có những nhận xét, những lời nhắc nhở rất tâm huyết tới tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh, sinh viên Nhà trường về định hướng chiến lược phát triển của trường. 

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ Kỷ niệm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo: cuwc.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 2
  • 1
  • 0
  • 3
  • 9
  • 5
lên đầu trang