Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 01/10/2024 | 14:17

Thứ ba, 01/10/2024 | 14:17

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 08:17 ngày 18/09/2013

Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng viên mới năm 2013

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty CP Sông Hồng lần thứ X về công tác xây dựng Đảng và Kế hoạch mở các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2013 của Đảng ủy Tổng công ty CP Sông Hồng, trong 02 ngày 12-13/9/2013 BTV Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức mở lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các quần chúng ưu tú đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty CP Sông Hồng.

 

Được tổ chức tại Hội trường Tổng công ty CP Sông Hồng số 70 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội, lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng lần này có sự tham gia của 60 đồng chí là những quần chúng ưu tú tại các đơn vị Đảng trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty CP Sông Hồng. Mặc dù đến từ nhiều nơi, trình độ, chức vụ, tuổi tác… khác nhau nhưng tất cả đều có tinh thần học tập hăng say, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng Cộng sản, mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đảng để phục vụ nhân dân, phụng sự đất nước.

 

 



Trong những năm qua, công tác phát triển Đảng, đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị giữ một vị trí rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng tại Đảng bộ Tổng công ty CP Sông Hồng. Việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng là việc làm hết sức cần thiết, không ngừng tăng thêm sức mạnh cho đảng những người cộng sản ưu tú và làm cho Đảng ta ngày càng vững mạnh hơn. Chính vì vậy, trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của mình, Đảng ta nói chung và Đảng bộ Tổng công ty CP Sông Hồng nói riêng, luôn quan tâm đến công tác phát triển Đảng viên, chú trọng đến công tác giáo dục, giác ngộ quần chúng có nhận thức đầy đủ, đúng đắn về tôn chỉ, mục đích, lý tưởng của Đảng để tự giác gia nhập vào đội ngũ đảng viên của Đảng, tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa phát triển liên tục cho Đảng.

 

 

 

Ngay sau lễ khai mạc, các học viên tham gia lớp học đã được đồng chí Phạm Ngọc - Trưởng phòng GD lý luận chính trị - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội - giảng viên của lớp học giảng dạy và truyền thụ 5 chuyên đề theo nội dung quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam...

 

 

 

Thông qua lớp học này, các học viên được nâng cao thêm nhận thức về Đảng, xác định rõ động cơ, mục đích đúng đắn, đề ra mục tiêu phấn đấu, học tập và lao động tốt hơn nữa để sớm được đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, để đóng góp sức mình cho công cuộc đưa đất nước tiến lên chủ nghĩa xã hội, vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh.

(Theo: Songhongcorp)

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 2
  • 1
  • 3
  • 2
  • 8
  • 0
lên đầu trang