Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 | 02:58

Thứ ba, 17/09/2024 | 02:58

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 10:04 ngày 15/07/2024

Phục hưng Holdings: trao giải Cuộc thi ảnh đẹp “nét đẹp Phục Hưng Holdings” đợt 1 năm 2024

Cuộc thi ảnh đẹp “Nét đẹp Phục Hưng Holdings” Đợt 1 năm 2024 đã khép lại. Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi từ khắp các công trường từ Bắc vào Nam của các Phòng/Ban/BCH Công trường/Đơn vị. Mỗi tác phẩm dự thi là mỗi khoảnh khắc đẹp, quý giá, phản ánh hoạt động của người lao động trên các công trường xây dựng của Phục Hưng Holdings.

Lễ công bố kết quả & trao giải đã được tổ chức tại “Lễ hội Phục Hưng 23 năm Vì chất lượng sống mới” ở Đồi Rồng – Đồ Sơn vào tối ngày 06/07/2024.

Ban tổ chức đã trao giải cho 06 tác phẩm ảnh xuất sắc nhất của vòng chung kết Đợt 1 năm 2024 cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phục Hưng Holdings”, kết quả như sau:

1. Giải Nhất trị giá 3.000.000 đồng: 

Tác phẩm “Đêm trên công trường” của tác giả Đặng Quang Nam – Công ty TNHH MTV Quản lý Thiết bị Xây dựng Phục Hưng – Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Dưới ánh sáng lung linh của những ngọn đèn, hình ảnh thương hiệu Phục Hưng tỏa sáng giữa vùng đất đang vươn mình trỗi dậy thật sự mang lại ấn tượng mạnh mẽ. Thành phố dần chìm vào giấc ngủ, nhưng các cán bộ, công nhân của Phục Hưng Holdings vẫn hăng say làm việc trên công trình, quyết tâm mang đến chất lượng sản phẩm vượt mong đợi của Chủ đầu tư và khách hàng. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trong tương lai và là biểu tượng tinh hoa mới nơi đất Võ trời Văn.

Tác phẩm “Đêm trên công trường” của tác giả Đặng Quang Nam – Công ty TNHH MTV Quản lý Thiết bị Xây dựng Phục Hưng – Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn đạt giải nhất vòng chung kết Đợt 1 năm 2024 cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phục Hưng Holdings”

2. Giải Nhì trị giá 2.000.000đồng:

Tác phẩm “Hoàng hôn” của Ban Điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành.

Hoàng hôn buông xuống, công trường xây dựng Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành đã lên đèn nhưng các kỹ sư của Phục Hưng vẫn miệt mài làm việc để kịp hoàn thành công tác nghiệm thu chuyển bước đúng hạn. Được tham gia thi công dự án trọng điểm Quốc gia Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành vừa là niềm tự hào, vừa là thử thách lớn đối với đội ngũ cán bộ, kỹ sư.
Họ luôn ý thức được trách nhiệm của mình và không ngừng nỗ lực để đưa dự án đạt được các mục tiêu, hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng góp phần khẳng định vị thế và thương hiệu của Phục Hưng.

Tác phẩm “Hoàng hôn” của Ban điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành đạt giải nhì vòng chung kết Đợt 1 năm 2024 cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phục Hưng Holdings

3. Giải Ba trị giá 1.000.000đồng:
- Tác phẩm “Ánh thép” của Ban điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành.

“Phục Hưng Holdings trọn niềm tin
Góp công xây dựng dáng hình Quốc gia”
Tác phẩm “Ánh thép” của Ban điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành khắc họa hình ảnh làm việc đầy sống động, với sự phối hợp của hệ thống máy móc thiết bị và những con người chăm chỉ, tận tâm đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Tinh thần “Vượt nắng, thắng mưa” của đội ngũ người lao động Phục Hưng trên công trường hiện lên rõ nét, từng bước khẳng định năng lực và vị thế của Phục Hưng Holdings trong ngành xây dựng Việt Nam.

Tác phẩm “Ánh thép” của Ban điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành đạt giải ba vòng chung kết Đợt 1 năm 2024 cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phục Hưng Holdings

4. 03 Giải Khuyến khích:
- Tác phẩm “Tỏa nắng” của tác giả Nguyễn Tiến Hùng – Ban Chỉ huy công trường Shilla Starlake;

“Nghề thợ xây vất vả quá anh à
Dưới cái nắng mùa hè như đổ lửa
Người lấm lem chỉ toàn vôi với vữa
Vậy mà anh vẫn luôn nở nụ cười”
Nụ cười rạng rỡ của người công nhân là minh chứng sống động cho tinh thần làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và lạc quan của người lao động Phục Hưng. Chính lòng nhiệt huyết và sự cống hiến của người lao động sẽ tạo thành sức mạnh của Phục Hưng Holdings.

Tác phẩm “Tỏa nắng” của tác giả Nguyễn Tiến Hùng – Ban Chỉ huy công trường Shilla Starlake đạt giải khuyến khích vòng chung kết Đợt 1 năm 2024 cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phục Hưng Holdings”

- Tác phẩm “Tan ca” của tác giả Hoàng Hữu Sơn – Trưởng nhóm An toàn – Công trường Imperial Oasis Quy Nhơn;

Tác phẩm “Tan ca” khắc họa rõ nét những bước chân khoan thai, niềm vui trên gương mặt của những người lao động sau ca làm việc miệt mài và vất vả. Trên môi họ, nụ cười như một tia nắng thứ hai, ánh lên tinh thần làm việc hăng say và sự hài lòng khi hoàn thành công việc một cách “an toàn và hiệu quả” để vui vẻ trở về với bữa cơm gia đình.

Tác phẩm “Tan ca” của tác giả Hoàng Hữu Sơn – Trưởng nhóm An toàn – Công trường Imperial Oasis Quy Nhơn đạt giải khuyến khích vòng chung kết Đợt 1 năm 2024 cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phục Hưng Holdings”

- Tác phẩm “Hướng về tương lai” của tác giả Đặng Văn Dũng - Ban điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành. 

Tác phẩm “Hướng về tương lai” của tác giả Đặng Văn Dũng, Ban điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành ghi lại khoảng khắc cuối ngày khi người kỹ sư xây dựng dành thời gian ngắm nhìn lại thành quả lao động và hình dung khung cảnh dự án đang dần hình thành.
Hình ảnh này không chỉ thổi bùng ý chí và quyết tâm của chàng kỹ sư để hoàn thành dự án sân bay lớn nhất Việt Nam với sự an toàn, đúng tiến độ và chất lượng vượt trội mà còn truyền cảm hứng sâu sắc về tâm huyết đối với nghề của người xây dựng Phục Hưng và tầm quan trọng của công việc xây dựng đối với tương lai Quốc gia.

Tác phẩm “Hướng về tương lai” của tác giả Đặng Văn Dũng - Ban điều hành Dự án Nhà ga Sân bay Quốc tế Long Thành đạt giải khuyến khích vòng chung kết Đợt 1 năm 2024 cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phục Hưng Holdings”

Theo Phục Hưng Holdings

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 9
  • 7
  • 6
  • 8
  • 1
  • 8
lên đầu trang