Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 07:55

Chủ nhật, 08/09/2024 | 07:55

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 04:07 ngày 17/06/2024

Đoàn đại biểu CĐXDVN thăm và làm việc với Công đoàn Xây dựng và Vật liệu xây dựng Belarus

Nhận lời mời của Công đoàn Xây dựng và Vật Liệu Xây dựng Belarus, từ ngày 04-08/6/2024, Đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Uỷ viên Ban chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam làm trưởng đoàn, đã có chuyến thăm và làm việc chính thức với Công đoàn Xây dựng và Vật Liệu Xây dựng Belarus. 
Đây là lần đầu tiên Đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam sang thăm và làm việc tại Belarus trong khuôn khổ quan hệ đối ngoại song phương với tổ chức công đoàn ngành nghề nước bạn. Trong chuyến thăm lần này, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã được các bạn tiếp đón chu đáo, nồng nhiệt. Đoàn đã có buổi làm việc chính thức với Công đoàn Xây dựng và Vật Liệu Xây dựng Belarus để cùng nhau thảo luận, thống nhất nội dung thỏa thuận hợp tác song phương giữa hai tổ chức trước khi tiến tới bước ký thỏa thuận hợp tác song phương trong tương lai gần.
Trong thời gian này, Đoàn đã đến thăm Liên hiệp Công đoàn Belarus, thăm Bảo tàng, nhà truyền thống công đoàn Belarus, Trường Đại học quốc tế MITSO, Công ty cổ phần Mapid, Hiệp Hội các nhà xây dựng Minkstroy, Công ty cổ phần Xi măng Belarus, Công ty cổ phần Keramin, Doanh nghiệp sản xuất Vật liệu “Granit”, Trung tâm PHCN Krinista và một số công đoàn cơ sở, nơi làm việc trực tiếp của công nhân lao động như nhà máy sản xuất gạch, tấm ghép panel hay công trường khai thác đá và vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó, Đoàn đã có cơ hội tìm hiểu về truyền thống, văn hóa cũng như phong tục tập quán của nước bạn qua những di tích lịch sử hình thành, bảo vệ, xây dựng đất nước của con người Belarus.     
Kết thúc chuyến đi, hai bên cùng hứa hẹn một mối quan hệ song phương bền chặt, tốt đẹp cùng nhau phát triển trong tương lai.
Một số hình ảnh
Làm việc với Công đoàn Xây dựng và Vật liệu xây dựng Belarus

Chụp ảnh lưu niệm với Phó Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Belarus

Thăm Trung tâm triển lãm Liên hiệp Công đoàn Belarus

Tặng quà lưu niệm 

Thăm Viện điều dưỡng PHCN Krinista 


Thăm trường Đại học quốc tế MITSO 

Thăm và làm việc với Công đoàn Tổng công ty Xi măng Belarus 

Thăm công ty sản xuất vật liệu xây dựng Keramin

Thăm Nhà máy sản xuất tấm ghép nhà ở dân dụng, Công ty cổ phần Mapid

 Làm việc với Hiệp hội các nhà xây dựng Minskstroy

 Thăm mỏ khai thác và sản xuất vật liệu xây dựng Granit 
                                                                                    Thanh Hà, CĐXDVN   

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 8
  • 7
  • 8
  • 1
  • 2
  • 2
lên đầu trang