Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 20/09/2024 | 20:30

Thứ sáu, 20/09/2024 | 20:30

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 03:38 ngày 15/03/2023

Trường ĐH Phenikaa tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: Gắn kết để yêu thương

Hòa chung không khí đón mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 toàn thế giới, hôm nay (ngày 7/3/2023), Trường ĐH Phenikaa tổ chức buổi trò chuyện “Phụ nữ là để yêu” với mong muốn tri ân phái đẹp, tôn vinh vẻ đẹp cao cả của người phụ nữ khi dung hòa chức năng “kép”. 

Chia sẻ trong phần đầu của buổi trò chuyện, GS.TS. Phạm Thành Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Phenikaa gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các các cán bộ công nhân viên nữ (CBCNV) của Trường, “phụ nữ luôn là những điều tốt đẹp trong cuộc sống, thật không thể hình dung được nếu thiếu vắng phụ nữ trong cuộc sống này. Phụ nữ chính là những kiến trúc sư kiến tạo xã hội, thật đúng với ĐH Phenikaa, các cô chính là linh hồn để góp phần xây dựng nên thành công của Trường thời điểm hiện tại”.

GS.TS. Phạm Thành Huy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các các cán bộ công nhân viên nữ

Góp mặt trong buổi trò chuyện có diễn giả GS.TS.BS Vương Tiến Hòa - Nhà giáo ưu tú, Giảng viên cao cấp Trưởng Bộ Môn Phụ Sản-Khoa Y, Trường Đại học Phenikaa; Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Phụ Sản Việt Nam; Phó Tổng biên tập Tạp chí Phụ Sản Việt Nam. 

Xuất phát từ sự đồng cảm, tình yêu thương, mến mộ phái đẹp, GS trên con đường nghiên cứu về sức khỏe tình dục phái nữ cho rằng chúng ta hiểu nhầm nhiều quá về sức khỏe tình dục của phụ nữ và sự giao thoa giữa văn hóa cá nhân và xã hội. Người phụ nữ sống trong xã hội hiện đại cần phải tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn về cơ thể của bản thân mình. 

GS.TS.BS Vương Tiến Hòa đưa ra nhiều kiến thức chuyên sâu về sức khỏe phụ nữ hiện đại

Tiếp sau đó, GS đưa ra nhiều kiến thức chuyên sâu về sức khỏe phụ nữ hiện đại cũng như các vấn đề, biện pháp và cách phòng tránh căn bệnh mà phụ nữ có nguy cơ mắc phải.

Dẫn dắt buổi trò chuyện từ không khí ngượng ngùng sang trạng thái cởi mở hơn, GS đã từ từ đưa tới nhiều thông điệp sâu sắc về phụ nữ yêu thương bản thân mình. Để làm được việc đó trọn vẹn, chúng ta cần tìm hiểu sâu rộng về sức khỏe của phụ nữ.

Bên cạnh hoạt động chia sẻ của diễn giả, chương trình còn có nhiều hoạt động văn nghệ vô cùng đặc sắc, hoạt động bốc thăm cuối chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của các cô giáo, CBNV tham gia buổi trò chuyện. 

Hoạt động bốc thăm cuối chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của các cô giáo, CBNV

Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm của Công đoàn Trường ĐH Phenikaa trong những năm gần đây nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cán bộ giáo viên và người lao động nói chung và của nữ cán bộ giáo viên và người lao động nói riêng.

Theo PHENIKAA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 2
  • 4
  • 3
  • 1
  • 0
lên đầu trang