Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 20/09/2024 | 22:21

Thứ sáu, 20/09/2024 | 22:21

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 11:00 ngày 25/11/2022

Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Khai giảng năm học 2022-2023

Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Ngọc Chính - Phó Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP, đồng chí Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các cựu giáo chức đã nghỉ hưu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh, sinh viên Nhà trường.
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Lê Hồng Ngọc trình bày diễn văn tri ân và chúc mừng tới các thế hệ các thầy giáo, cô giáo,  các đồng chí cán bộ công nhân viên của Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, diễn văn cũng lược qua các thành tích đã đạt được trong năm học 2021 - 2022, đồng thời cũng là những chia sẻ với các Nhà giáo và các em học sinh sinh viên của Nhà trường trước thềm năm học mới 2022-2023. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường Thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ Xây dựng, tới các bộ ngành, địa phương, các tổ chức và các doanh nghiệp đã dành cho Nhà trường nhiều tình cảm tốt đẹp, nhiều sự giúp đỗ chí tình và hiệu quả, cảm ơn các thế hệ Nhà giáo và các em học sinh sinh viên đã tin tưởng đồng hành cùng tập thể cán bộ giảng viên của Nhà trường, xây dựng Nhà trường ngày một phát triển, đáp ứng nhu cầu hội nhập trong tình hình mới.
Đ/c Lê Hồng Ngọc - Hiệu trưởng Nhà trường trình bày diễn văn tại buổi lễ
Tham dự buổi lễ, đồng chí Vũ Ngọc Chính - Phó Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam ghi nhận và biểu dương những kết quả quan trọng mà Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Nhà trường cần tiếp tục giữ vững thành tích, đổi mới sáng tạo, mở rộng quy mô tuyển sinh, xây dựng và triển khai kế hoạch năm học linh hoạt, đặc biệt cần thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giảng viên và người lao động.
Đồng chí Vũ Ngọc Chính - Phó Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam  tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Để ghi nhận những nỗ lực và những đóng góp xứng đáng của các tập thể, các cá nhân vào thành tích chung của Nhà trường. Hội đồng thi đua khen thưởng đã công bố các Quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học.

Đồng chí Hoàng Văn Tuyến - UV Ban thường vụ, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Theo Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội 
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 2
  • 5
  • 3
  • 8
  • 4
lên đầu trang