Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 21/09/2024 | 00:55

Thứ bảy, 21/09/2024 | 00:55

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 10:41 ngày 22/11/2022

Trường Đại học Phenikaa tưng bừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí hân hoan của ngành giáo dục cả nước đang hướng về Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng nay 18/11, Trường Đại học Phenikaa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo của Trường Đại học Phenikaa; đồng thời cũng là dịp Trường vinh danh những cán bộ, giảng viên có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Tại lễ kỷ niệm, GS.TS Phạm Thành Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa đã điểm lại những kết quả nổi bật của Trường trong năm qua. Thầy nhấn mạnh: Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng trong năm học vừa qua, Trường Đại học Phenikaa đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong tất cả các mặt hoạt động: giáo dục, nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo, hợp tác quốc tế... Đây là năm học mà nhiều sinh viên của Trường đã tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi Olympic sinh viên như Vật lý, Tin học, sinh viên NCKH… Bên cạnh đó, Trường duy trì Top 1 các trường đại học và Viện nghiên cứu Việt Nam trong Bảng xếp hạng Nature Index; Top 4 các trường đại học ở Việt Nam trong Bảng xếp hạng THE Impact Rankings…

Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình buổi lễ

Để bày tỏ tấm lòng kính mến của mình với các thầy cô, thay lời tri ân của các thế hệ sinh viên toàn trường, sinh viên Phùng Phương Uyên – K15 chương trình Vật lý tài năng, Khoa Khoa học cơ bản đã đại diện cho sinh viên phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo. Phương Uyên cho biết: “Hơn một năm kể từ khi em chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Phenikaa, từ một cô tân sinh viên mang trong mình nhiều trăn trở, sự nhút nhát trong những ngày đầu mới đến trường, cho đến ngày hôm nay em đứng đây là một phiên bản tự tin hơn, trưởng thành hơn và đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Giờ đây, khi nhìn lại quãng thời gian ấy em thầm cảm ơn Trường Đại học Phenikaa đã mang đến cho em môi trường học tập và rèn luyện tuyệt vời đến thế”.

Phương Uyên cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các Thầy Cô; đồng thời hứa không ngừng nỗ lực, phấn đấu và rèn luyện thật tốt để xứng đáng với những tâm huyết của Thầy Cô.

Nhân dịp này, Trường cũng đã vinh danh và khen thưởng các cán bộ, giảng viên, nhà khoa học xuất sắc; đồng thời công bố quyết định bổ nhiệm các cán bộ quản lý.

Chủ tịch Hồ Xuân Năng trao tặng giấy khen và hoa cho các lãnh đạo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua

Đại diện nhà khoa học trẻ được vinh danh, TS Trương Thanh Tùng – Giảng viên Khoa Dược đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Trường, các thầy cô giáo, đồng nghiệp đã chia sẻ, giúp đỡ tạo điều kiện để các nhà khoa học có được thành quả như ngày hôm nay. TS Trương Thanh Tùng hứa sẽ tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực trí tuệ và lòng yêu nghề, phấn đấu cùng xây dựng Trường Đại học Phenikaa ngày càng phát triển vững mạnh.

Chủ tịch Hồ Xuân Năng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hồ Xuân Năng ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng sự nỗ lực phấn đấu mà tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Phenikaa đã đạt được. Đồng thời, Chủ tịch cũng đề ra bốn mục tiêu cần phấn đấu, đó là: Đổi mới sáng tạo; Khẳng định chất lượng đào tạo đi đôi với minh bạch, liêm chính và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên; Duy trì và phát triển trong các bảng xếp hạng uy tín quốc tế; Chú trọng trong việc chăm sóc và kết nối giữa các thế hệ sinh viên.

Chủ tịch Hồ Xuân Năng và Hiệu trưởng Phạm Thành Huy trao giấy khen và hoa cho nhóm nghiên cứu xuất sắc

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Phenikaa đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, cán bộ của Trường cũng sẽ nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường Đại học Phenikaa trở thành trường đại học định hướng đổi mới sáng tạo, xuất sắc trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao, khởi nghiệp và hướng nghiệp; nơi đánh thức và hiện thực hóa tiềm năng; luôn gắn kết chặt chẽ với nhu cầu phát triển và tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Theo PHENIKAA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 2
  • 6
  • 8
  • 5
  • 5
lên đầu trang