Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 21/09/2024 | 00:49

Thứ bảy, 21/09/2024 | 00:49

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 10:41 ngày 22/11/2022

Sôi động Hội diễn văn nghệ Công đoàn Trường Đại học Phenikaa

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và 15 năm thành lập Trường (2007 – 2022), ngày 18/11/2022, Công đoàn Trường Đại học Phenikaa tổ chức Hội diễn văn nghệ với sự háo hức và quyết tâm của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhà khoa học và nghiên cứu viên Trường.

Hội diễn nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, đồng thời nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, giảng viên, nhà khoa học, nghiên cứu viên là dịp để giao lưu, tăng tình đoàn kết gắn bó giữa toàn thể cán bộ và các đơn vị trong toàn trường. Hội diễn văn nghệ cũng tạo điều kiện cho các cá nhân, tập thể có năng khiếu nghệ thuật được phát huy, biểu diễn nhằm mang lại niềm vui, phấn khởi, làm phong phú đời sống tinh thần cho cán bộ, học viên, sinh viên; tạo động lực phấn đấu cho cán bộ, học viên, sinh viên trong công tác, học tập và nghiên cứu khoa học.

Tiết mục "Hòa khí Việt Nam" của Khoa Điện - Điện tử

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ, khán giả đã được xem 35 tiết mục đến từ 18 đội thi của 23 tổ công đoàn, với sự tham gia của trên 350 diễn viên, ca sĩ là các cán bộ, giảng viên, nhà khoa học và nghiên cứu viên Trường biểu diễn với các thể loại tham gia rất phong phú: Hát, múa, đàn, sáo…  thể hiện sự dàn dựng sáng tạo công phu của từng đội, từng tiết mục thể hiện tài năng của các cá nhân xuất sắc.

Qua dịp này, mỗi chúng ta có cái nhìn tổng thể về các cán bộ, giảng viên, nhà khoa học, nghiên cứu viên Phenikaa không những chỉ giỏi chuyên môn mà còn có tài năng trong nhiều lĩnh vực,

Tiết mục của Phòng Hành chính - Quản trị - Thiết bị

Ban giám khảo của Hội diễn là các nghệ sĩ, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật là ca sĩ Đoàn Hồng Hạnh - Á Quân Nhạc nhẹ Giải Sao Mai 2022; ThS Lê Minh Thùy - Giám đốc Trung tâm Dạy Múa và Biên đạo Hà Nội; ThS Nguyễn Thị Thanh Bình – Giảng viện Khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật, Trường ĐH Văn hóa Hà Nội.

Kết thúc Hội diễn, nhiều cán bộ đã rất vui vì được trao các giải thưởng của chương trình. Tuy giá trị của giải thưởng không lớn nhưng quan trọng nhất vẫn là tinh thần tập luyện, biểu diễn với tất cả tâm huyết của các thầy cô.

Tiết mục "Hành khúc ngày và đêm" của tổ công đoàn Khoa Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu và Trung tâm Thông tin Thư viện

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức trao 01 giải Vàng, 03 giải Bạc, 05 giải Đồng, 10 giải Khuyến khích và một số giải phụ cho các đội tham gia.

Hội diễn của Trường là hoạt động tập thể hào hứng, hấp dẫn bởi các tiết mục tham gia thi, là sự nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giảng viên, nhà khoa học cùng với nghiên cứu viên trong toàn Trường, mọi người vừa là khán giả, vừa là diễn viên và cổ động viên nhiệt tình. Hội diễn được tổ chức đã thể hiện sự quyết tâm duy trì phong trào “Văn hóa – Thể thao” của Công đoàn Trường Đại học Phenikaa, góp phần tích cực vào việc khích lệ công đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị chung của Nhà trường.

Theo PHENIKAA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 2
  • 6
  • 7
  • 9
  • 1
lên đầu trang