Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 21/09/2024 | 00:36

Thứ bảy, 21/09/2024 | 00:36

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 08:46 ngày 31/10/2022

Trường tiểu học Lý Thái Tổ: 7 cán bộ, giáo viên được công nhận sáng kiến kinh nghiệm cấp Thành phố

Là ngôi trường có truyền thống dạy tốt-học tốt, trường Tiểu học Lý Thái Tổ thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều hoạt động nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các cán bộ giáo viên. Trong đó, viết Sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) luôn được nhà trường quan tâm triển khai sâu rộng và được toàn thể cán bộ giáo viên hưởng ứng tích cực. Từ đó, nhiều sáng kiến đã thể hiện cách làm mới, sáng tạo, có tính lan tỏa và có khả năng áp dụng rộng rãi trong công tác giáo dục. 

1. Nhà giáo Huỳnh Thị Hương với đề tài nghiên cứu: "Một số biện pháp quản lý hiệu quả hoạt động tổ chuyên môn"
2. Nhà giáo Nguyễn Hồng Hạnh với đề tài nghiên cứu: "Một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh".
3. Nhà giáo Nguyễn Thị Hạnh với đề tài nghiên cứu: "Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 học tốt nghệ thuật tu từ nhân hóa".
4. Nhà giáo Phạm Thị Bích Thủy với đề tài nghiên cứu: "Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 phân biệt từ đồng âm và từ nhiều nghĩa".
5. Nhà giáo Quản Thị Thanh Huệ với đề tài nghiên cứu: "Nâng cao chất lượng dạy học tạo hứng thú cho học sinh khi học trực tuyến".

6. Nhà giáo Trần Thùy Anh với đề tài nghiên cứu: "Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt văn miêu tả".
7. Nhà giáo Phan Thị Cúc với đề tài nghiên cứu: "Học từ vựng Tiếng Anh thông qua giáo cụ trực quan và trò chơi vận động". 
Chia sẻ về phong trào viết SKKN , nhà giáo Huỳnh Thị Hương, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Có thể nói, nhờ phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường đã có thêm cơ hội để học tập, trao đổi những cách làm hay, những biện pháp hiệu quả trong công tác quản lý, giảng dạy. Vì vậy, tôi luôn khích lệ và cảm ơn những sáng kiến, những cải tiến mới được đúc rút từ kinh nghiệm của chính người thực hiện công việc ấy chia sẻ cho đồng nghiệp học hỏi để đạt được hiệu quả đột phá. Với những kinh nghiệm thực tiễn và hữu ích được lan tỏa, nhiều thầy cô giáo sẽ giảng dạy và giáo dục học sinh tốt hơn”.
Với những đề tài cụ thể, mang tính ứng dụng thực tiễn cao như “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 phân biệt từ đồng âm và từ nhiều nghĩa” của cô giáo Phạm Thị Bích Thủy; “Học từ vựng Tiếng Anh thông qua giáo cụ trực quan và trò chơi vận động” của cô giáo Phan Thị Cúc; “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt văn miêu tả” của cô giáo Trần Thùy Anh; “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 học tốt nghệ thuật tu từ nhân hóa” của cô giáo Nguyễn Thị Hạnh; “Nâng cao chất lượng dạy học tạo hứng thú cho học sinh khi học trực tuyến”...các thầy cô đã mạnh dạn đổi mới phương pháp giáo dục sáng tạo để mang đến cho học sinh những giờ học bổ ích, thú vị và sáng tạo.
Theo  Trường tiểu học Lý Thái Tổ
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 2
  • 6
  • 6
  • 5
  • 3
lên đầu trang