Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 28/09/2024 | 12:17

Thứ bảy, 28/09/2024 | 12:17

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 10:22 ngày 29/06/2021

Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long (TCty XD Bạch Đằng) chủ động, quyết liệt trong công tác Phòng chống Dịch bệnh Covid – 19

Tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến rất phức tạp trên cả nước nói chung và ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng nói riêng khi 2 ngày vừa qua huyện Vĩnh Bảo đã ghi nhận 4 ca mắc mới Covid – 19. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đã chủ động mời đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng về hai nhà máy của công ty là Nhà máy Kết cấu thép Hải Long tại xã Trường Thành – huyện An Lão và Nhà máy Sản xuất bảo trì giáo đĩa Ring-lock tại xã Quốc Tuấn – huyện An Lão để tiến hành xét nghiệm RT – PCR Covid – 19, sàng lọc ngẫu nhiên cho gần 300 công nhân tại Nhà máy và chi trả toàn bộ chi phí xét nghiệm. Bên cạnh đó, ngay khi nhận được chỉ thị của Chủ tịch UBND Thành phố về việc giãn cách ở huyện Vĩnh Bảo, Công ty cũng đã chủ động liên hệ với chính quyền địa phương nơi Nhà máy đang hoạt động để công nhân đang sinh sống tại Vĩnh Bảo được phép lưu trú, sinh hoạt tại hai nhà máy nhằm ngăn chặn nguy cơ có thể lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Ban lãnh đạo nhà máy đã gấp rút cải tạo khu vực nghỉ trưa để đủ điều kiện cho công nhân có thể lưu trú trong đợt dịch này. Hơn nữa, Công ty đã kịp thời cung cấp nhu yếu phẩm, các trang thiết bị thiết yếu cho công nhân, đảm bảo đời sống sinh hoạt cho công nhân trong giai đoạn chống dịch tại Nhà máy.

Mặc dù giá thép leo thang và tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, xong chỉ trong 6 tháng đầu năm 2021, Nhà máy Kết cấu thép Hải Long đã ký nhận một loạt các đơn hàng lớn với tổng khối lượng lên tới gần 10.000 tấn, đạt giá trị gần 300 tỷ đồng. Làm sao để vừa dồn sức tập trung sản xuất đáp ứng tiến độ, vừa chống dịch thành công thực sự là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, bằng tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo trong mọi tình huống, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đã quyết liệt, đưa ra các phương án linh hoạt để giúp Công ty có thể hoàn thành được nhiệm vụ kép vừa chống dịch thành công vừa đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và hoàn thành kế hoạch doanh thu 850 tỷ năm 2021 đã đề ra.

Hình ảnh nhà máy Kết cấu thép Hải Long đang tổ chức xét nghiệm Covid -19 cho cán bộ, công nhân viên

Theo Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 1
  • 6
  • 8
  • 2
lên đầu trang