Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 28/09/2024 | 12:17

Thứ bảy, 28/09/2024 | 12:17

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 08:33 ngày 25/06/2021

DIC: Thắt chặt biện pháp phòng, chống dịch bệnh

Từ ngày 27/4/2021 đến nay, dịch Covid-19 đã bùng phát lần thứ tư, với diễn biến phức tạp hơn so với các đợt dịch trước, bên cạnh những nỗ lực song hành, ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh tại nhiều địa phương, Tập đoàn DIC còn chú trọng đến sức khỏe của người lao động, khách hàng và đối tác.

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, Tập đoàn DIC đã liên tục thực hiện các biện pháp phòng, chống từ xa, nhằm kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa và hạn chế thấp nhất các nguy cơ, bảo đảm sức khỏe của người lao động và hoạt động sản xuất - kinh doanh hiệu quả.

Ông Hoàng Văn Tăng - Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC cho biết: “Quyết tâm đảm bảo an toàn tuyệt đối, không làm gián đoạn các hoạt động sản xuất - kinh doanh trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát, Tập đoàn DIC đặt ra việc phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm và được quán triệt thực hiện đến toàn bộ các đơn vị thành viên, người lao động toàn tập đoàn”.

Tập đoàn DIC ủng hộ Bà Rịa - Vũng Tàu 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
 Triển khai phun khử khuẩn tại trụ sở Tập đoàn DIC

Theo đó, để giữ vững thành quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tập đoàn, việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cần được chú trọng. Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo các quy định, khuyến cáo và hướng dẫn của các cơ quan chức năng; các chỉ thị trước đây của doanh nghiệp về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, các đơn vị tiếp tục duy trì công tác phòng, chống tại cơ sở như: Đo thân nhiệt tại cổng đơn vị, đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn; hạn chế tối đa việc di chuyển ra khỏi địa phương...



Tập đoàn DIC ủng hộ Bà Rịa - Vũng Tàu 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
 Tập đoàn DIC tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Với tinh thần không chủ quan, lơ là trước diễn biến của dịch Covid-19; trong suốt thời gian qua, tại các trụ sở, văn phòng, trên các công trình, dự án của Tập đoàn DIC, công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về dịch Covid-19, khai báo y tế, tuân thủ yêu cầu 5K của Bộ Y tế luôn được cán bộ, công nhân viên, người lao động đảm bảo và thực hiện.

Theo Vietnamnet


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
lên đầu trang