Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 28/09/2024 | 12:22

Thứ bảy, 28/09/2024 | 12:22

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 03:05 ngày 18/06/2021

Thầy giáo đi hơn 20 quốc gia, trở về gắn bó với công tác học sinh ở Phenikaa School

Thầy Trần Đình Toàn đã có cơ hội trải nghiệm văn hóa ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Từ hành trình đã qua và mong muốn đóng góp cho nền giáo dục nước nhà, thầy chọn gắn bó với Phenikaa School trong công tác học sinh, ươm mầm những công dân toàn cầu từ các hoạt động sự kiện trải nghiệm.

Thầy Trần Đình Toàn tốt nghiệp ngành Việt Nam học, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Khi còn là sinh viên, thầy Đình Toàn đã cực kỳ năng nổ trong các hoạt động Đoàn, Hội sinh viên. Từng là Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, thầy như “trái tim”, “ngọn lửa” cháy hết mình trong các sự kiện. Năng khiếu dẫn dắt chương trình, đạo diễn sự kiện cũng được khám phá và phát huy từ khi thầy tham gia các hoạt động sinh viên. Cái duyên ấy vô tình trở thành những công việc đầu tiên mà thầy Toàn gắn bó sau khi ra trường.

Thầy Toàn trong vai trò MC của sự kiện có gần 1,500 khách hàng tham dự, năm 2019

Thầy Toàn từng là MC chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chức hàng loạt sự kiện cho các công ty, doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước. Công việc cho thầy cơ hội đến, trải nghiệm văn hóa ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Hành trình ấy vô cùng đáng nhớ đối với một người trẻ. Đồng thời, hành trình cho thầy cơ hội suy ngẫm về giáo dục và thế hệ trẻ: “Với trải nghiệm văn hoá tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đã từng đi qua, tôi rất muốn bằng cách thức tổ chức các sự kiện trường học, mời các em làm quen với những nét văn hoá đặc sắc của các quốc gia khác nhau trên thế giới, để các em thấy thế giới thật thú vị và gần gũi.” Thầy Toàn chia sẻ.

Trong mỗi hoạt động do mình tham gia, thầy Toàn đều mong muốn truyền lửa cho thật nhiều người với những năng lực tích cực nhất

Lựa chọn công tác ở Phenikaa School, thầy Toàn tâm đắc với định hướng giáo dục chú trọng tính quốc tế của trường. Thầy cho rằng: “Có lẽ bên cạnh các bài giảng của thầy cô trên lớp, đây cũng là một phương cách sáng tạo để các em bước những bước chân đầu tiên, tự tin trên con đường hội nhập.” Thầy Toàn tin tưởng những thế hệ học trò ở Phenikaa School sẽ trưởng thành, tự tin trở thành những công dân toàn cầu từ môi trường giàu trải nghiệm quốc tế này.

Với kinh nghiệm làm việc dày dặn, đặc biệt là khả năng dẫn dắt chương trình, tổ chức sự kiện sẽ trở thành nền tảng để thầy Toàn phát huy sáng tạo, ứng dụng vào công tác học sinh ở Phenikaa School. “tôi coi kinh nghệm làm MC là một thuận lợi lớn để tạo sự gần gũi, gắn kết các em trong các hoạt động sự kiện đa dạng của nhà trường. Việc không chỉ dừng lại ở vai trò đạo diễn, mà trực tiếp giao lưu với các em sẽ khiến tôi có cơ hội hiểu các em nhiều hơn, sẽ đủ thân thiết để các em chia sẻ mong muốn của mình, từ đó sẽ thiết kế được các nội dung sự kiện gần gũi, phù hợp với thị hiếu của lứa tuổi, đạt hiệu quả tối ưu cho các chương trình đa dạng khác nhau.”

Tin tưởng rằng, với tâm huyết và kinh nghiệm của mình, thầy Toàn một lần nữa sẽ trở thành “trái tim” trong các hoạt động học sinh ở Phenikaa School, đưa thế giới đa văn hóa và những trải nghiệm sáng tạo đến với các em một cách tự nhiên, đầy cảm hứng.

Theo PHENIKAA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 1
  • 7
  • 8
  • 8
lên đầu trang