Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 28/09/2024 | 18:14

Thứ bảy, 28/09/2024 | 18:14

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 11:02 ngày 28/04/2021

Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị tổ chức Toạ đàm “Công tác quản lý giáo dục HSSV và công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2020 - 2021”

Ngày 10/4/2021, trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị đã tổ chức chương trình Toạ đàm với chủ đề “Công tác quản lý giáo dục HSSV và công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2020 - 2021”.

Buổi toạ đàm có sự hiện diện của Ban Giám hiệu nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng, đoàn thể và 38 giáo viên chủ nhiệm (GVCN) của các hệ và các khối lớp.

Toàn cảnh buổi Toạ đàm

Buổi Toạ đàm xoay quanh hai nội dung chính: Báo cáo tóm tắt thực trạng và đánh giá công tác quản lý giáo dục HSSV, công tác GVCN, giáo viên bộ môn năm học 2020 – 2021; Trao đổi, thảo luận các ý kiến của cán bộ quản lý, nhà giáo nhằm đánh giá thực trạng, phân tích nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm trong năm học 2020 - 2021; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác GVCN, giáo viên bộ môn trong thời gian tới.

Tại buổi Toạ đàm, đã có nhiều ý kiến của các GVCN thuộc nhiều khối lớp phản ánh thực trạng học tập và rèn luyện của lớp và của HSSV nhà trường nói chung, những thuận lợi và khó khăn trong công tác GVCN trong tình hình mới. Đồng thời, cũng có nhiều góp ý, sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục HSSV mà vai trò then chốt là các GVCN.

Trong thời đại công nghệ 4.0 lan toả trên nhiều mặt, nhiều lĩnh vực của cuộc sống thì giáo dục cũng không nằm ngoài luồng ảnh hưởng. Trước tình hình đó, Ban Giám hiệu nhà trường nhấn mạnh tới tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giáo dục, nhà trường sẽ xây dựng và thực hiện lộ trình cải tiến công tác quản lý HSSV; đồng thời kêu gọi các cán bộ, giáo viên, GVCN cùng với các phòng, khoa, trung tâm thắt chặt hơn nữa trong công tác tổ chức và phối hợp, từ đó góp phần nâng cao chất lượng quản lý giáo dục HSSV một cách toàn diện.


Thầy Bùi Hồng Huế - Hiệu trưởng nhà trường kết luận trong buổi Toạ đàm

Buổi Toạ đàm thực sự có ý nghĩa và rất cần thiết đối với các cán bộ, giáo viên nhà trường. Một phần đáp ứng nhu cầu trao đổi, học hỏi của đội ngũ cán bộ, giáo viên, đặc biệt là GVCN đồng thời cũng là dịp để Nhà trường đánh giá và xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng quản lý HSSV năm học 2020 - 2021 và định hướng cho những năm tiếp theo.

Cán bộ, giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Theo Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 4
  • 5
  • 0
  • 3
lên đầu trang