Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 28/09/2024 | 18:15

Thứ bảy, 28/09/2024 | 18:15

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 11:08 ngày 09/04/2021

CONINCO tổ chức buổi tọa đàm “Phương pháp luận và kỹ năng soạn thảo văn bản ứng xử với bên liên quan”

Nhằm chia sẻ, thảo luận về phương pháp luận và kỹ năng soạn thảo văn bản trong toàn công ty để hoàn thiện Tiêu chuẩn cơ sở “Bộ mẫu văn bản-Hướng dẫn thực hiện” góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín thương hiệu CONINCO, sáng ngày 30/3/2021, phòng Quản lý kỹ thuật đã tổ chức buổi tọa đàm “Phương pháp luận và kỹ năng soạn thảo văn bản ứng xử với bên liên quan”.

Tham dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng quản lý, đơn vị, chủ trì các dự án và đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư CONINCO

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu khai mạc buổi tọa đàm
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh các vấn đề quan trọng, cấp thiết công ty cần phải hoàn thiện trong thời kỳ số hóa của toàn xã hội và để số hóa thành công, cần phải có hệ thống văn bản được chuẩn hóa. CONINCO là công ty hoạt đông đa ngành nghề, đa lĩnh vực bởi vậy, việc hoàn thiện hệ thống văn bản để xây dựng ngôn ngữ CONINCO trong từng văn bản ứng xử cũng như trong chất lượng của từng sản phẩm dịch vụ CONINCO cung cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công ty. Chủ tịch khẳng định, sự kết hợp giữa hệ thống văn bản tiêu chuẩn và phần mềm quản trị doanh nghiệp khi đưa vào sử dụng sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ xử lý công việc một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Để thực hiện được điều đó cần có sự tâm huyết của cán bộ thực hiện cũng như sự thấu hiểu của lãnh đạo đơn vị và sự thấu hiểu của Ban lãnh đạo Công ty. Chủ tịch hi vọng tất cả các cán bộ tham dự tọa đàm với tinh thần đóng góp vì một kết quả chung cho thương hiệu CONINCO “Chắc chắn cho tương lai”.

Ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật chia sẻ phương pháp luận và kỹ năng soạn thảo văn bản ứng xử với bên liên quan
Ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật chia sẻ phương pháp luận và kỹ năng soạn thảo văn bản ứng xử với bên liên quan

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật đã nêu rõ những vấn đề bất cập trong phương pháp luận và kỹ năng soạn thảo văn bản ứng xử với các bên liên quan của công ty đồng thời đưa ra các tình huống cụ thể cũng như quá trình soạn thảo văn bản để xử lý tình huống một cách thống nhất và có tính pháp lý. Ông Nguyễn Lương Bình nhấn mạnh, văn bản được soạn thảo cần phải có căn cứ pháp lý rõ ràng để đảm bảo sự chặt chẽ, mang lại sự hài lòng cho các bên liên quan. 

Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Cũng trong buổi tọa đàm, thành viên Ban Tổng Giám đốc và cán bộ tham gia đã đưa ra các câu hỏi về các loại văn bản, các tình huống vướng mắc khi soạn thảo văn bản để thảo luận và thống nhất được văn bản tiêu chuẩn chung cho từng loại hình dịch vụ CONINCO cung cấp nhằm đáp ứng đúng, đủ yếu tố pháp lý cũng như các yêu cầu của khách hàng và chủ đầu tư. 


Buổi tọa đàm “Phương pháp luận và kỹ năng soạn thảo văn bản ứng xử với bên liên quan” thành công tốt đẹp. Hi vọng những trao đổi, đóng góp của Ban lãnh đạo và cán bộ tham dự tại buổi tọa đàm sẽ giúp đội ngũ thực hiện hoàn thiện Tiêu chuẩn cơ sở “Bộ mẫu văn bản-Hướng dẫn thực hiện” góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín thương hiệu CONINCO.

Theo CONINCO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 4
  • 5
  • 1
  • 2
lên đầu trang