Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 28/09/2024 | 22:19

Thứ bảy, 28/09/2024 | 22:19

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 02:29 ngày 24/12/2020

Trường Đại học Phenikaa đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp

Nhằm đẩy mạnh các chương trình hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, thực tập và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp, sáng ngày 15/12/2020, Trường Đại học Phenikaa đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH JCT Việt Nam.

Theo đó, hai bên cùng thống nhất hợp tác đa phương toàn diện trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Sinh viên Trường Đại học Phenikaa sẽ có cơ hội tiếp cận và làm quen với môi trường làm việc thông qua các chương trình kiến tập, thực tập và có cơ hội được ký hợp đồng làm việc nếu đáp ứng được yêu cầu làm việc từ phía Công ty JCT.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ cùng hợp tác trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học với sự tham gia của tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; Phối hợp triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; Tổ chức các chương trình đào tạo thực hành và thực tập hoặc các lớp ngắn hạn; Tham gia các sự kiện doanh nghiệp và ngày hội việc làm; Chia sẻ và trao đổi ý tưởng, ấn phẩm, thông tin và hợp tác trong nước, quốc tế về khoa học và công nghệ.

Phát biểu tại buổi ký kết, PGS.TS Nguyễn Phú Khánh, Phó Tổng Giám Đốc - Phó Hiệu Trưởng chia sẻ Trường Đại học Phenikaa là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực định hướng đổi mới sáng tạo, dựa trên các chuẩn mực quốc tế về nghiên cứu khoa học, giảng dạy và quản lý. Với mục tiêu trở thành trường đại học phi lợi nhuận, Trường Đại học Phenikaa chủ trương phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, gắn kết chặt chẽ với nhu cầu phát triển và tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Bên cạnh đó, với mô hình đại học trải nghiệm, Trường cũng chú trọng đến các chương trình thực hành, thực tế của sinh viên, trong đó có việc kết nối các doanh nghiệp nhằm tăng cơ hội trải nghiệm cho sinh viên, đồng thời đảm bảo đầu ra cho sinh viên.

Đồng thời, Phó Tổng Giám đốc cũng bày tỏ hi vọng buổi ký kết lần này đánh dấu sự hợp tác đầy triển vọng giữa Trường Đại học Phenikaa và Công ty JCT. Việc liên kết hợp tác đào tạo mang đến cho sinh viên Trường Đại học Phenikaa cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phù hợp với ngành học của sinh viên.

Cũng trong buổi lễ ký kết, hai bên đã có những trao đổi về cơ hội làm việc và hợp tác trong tương lai. Ông Nguyễn Đình Cường, Giám Đốc JCT  cho biết, Công ty rất ủng hộ và hưởng ứng với định hướng đào tạo cũng như định hướng phát triển của Trường. Với bề dày kinh nghiệm về phát triển đào tạo cho thị trường Nhật Bản, Công ty sẵn sàng hỗ trợ Trường trong ký kết đầu ra cho thị trường đầy tiềm năng này, đồng thời chia sẻ về kĩ năng và phong cách làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên.

Theo PHENIKAA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 6
  • 4
  • 7
  • 9
lên đầu trang