Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2024 | 00:24

Chủ nhật, 29/09/2024 | 00:24

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 04:21 ngày 13/11/2020

Tập đoàn DIC là Đơn vị đăng cai Giai đoạn 1 Vòng Chung kết và Nhà tài trợ Bạc tại Giai đoạn Chung kết.

 Tập đoàn DIC là Đơn vị đăng cai Giai đoạn 1 Vòng Chung kết và Nhà tài trợ Bạc tại Giai đoạn Chung kết.

Tập đoàn DIC được vinh danh là Đơn vị đăng cai Giai đoạn 1 Vòng Chung kết toàn quốc HHVN 2020

Tập đoàn DIC (MCK: DIG) được thành lập từ 1990 với vị thế là nhà tiên phong phát triển các khu đô thị mới, các dự án bất động sản (BĐS) quy mô lớn tại các thành phố vệ tinh. Năm 2020 đánh dấu cột mốc lịch sử 30 năm hình thành và phát triển cùng những thành quả ấn tượng. Trong chiến lược SXKD 5 năm tới, Tập đoàn DIC đẩy mạnh phát triển các dự án BĐS du lịch bao gồm các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế với các thương hiệu quản lý uy tín.

Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC, Ông Hoàng Văn Tăng cho biết: “Tập đoàn DIC là doanh nghiệp luôn gắn bó đồng hành cùng sự phát triển của địa phương. Với mục tiêu quảng bá hình ảnh thành phố Vũng Tàu, kích cầu du lịch sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, chúng tôi rất vui mừng tham gia chương trình HHVN 2020 và trở thành Đơn vị đăng cai Giai đoạn 1, đồng thời là Nhà tài trợ Bạc của Vòng Chung kết cuộc thi”.

Phó Tổng Tập đoàn DIC, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền nhận kỷ niệm chương từ BTC cuộc thi HHVN 2020 vào Đêm Người đẹp Thời trang ngày 10/11/2020

Khách sạn và Trung Tâm Hội Nghị Pullman Vũng Tàu là khách sạn mang thương hiệu quốc tế chuẩn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Tập đoàn DIC đầu tư. Tổ hợp khách sạn bao gồm Khối trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế được bố trí linh hoạt, trang bị hiện đại, có thể tổ chức triển lãm, hội nghị và tổ chức tiệc quy mô lớn với sức chứa hơn 2,000 người. Bên cạnh đó, Khối khách sạn với quy mô 356 phòng ngủ, 02 nhà hàng, 03 quầy bar, dịch vụ buồng phòng 24/7, và 01 phòng thể dục được trang bị hiện đại. Vừa qua, khách sạn Pullman được bình chọn là Khách Sạn Hội Nghị và Sự Kiện Sang Trọng Nhất - khu vực Đông Nam Á 2020. Đây là nơi đồng hành cùng Top 35 HHVN 2020 trong thời gian lưu trú, nghỉ ngơi và tập luyện tại Vũng Tàu.

Tổng Quản lý khách sạn Pullman Vũng Tàu, ông Jacques Leizerovici cho biết: “Chúng tôi hân hạnh chào đón chương trình HHVN 2020 và cám ơn sự đánh giá cao của BTC khi đã lựa chọn khách sạn Pullman Vũng Tàu là nơi đồng hành cùng các thí sinh trong thời gian tổ chức chương trình tại thành phố biển Vũng Tàu. Để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi, chúng tôi đã nhìn thấy sự nỗ lực của các thí sinh cũng như BTC, vì thế chúng tôi tin rằng chương trình sẽ đạt được những thành công rực rỡ và các thí sinh sẽ toả sáng và giành được những giải thưởng xứng đáng”.

Tổng Quản lý khách sạn Pullman Vũng Tàu, ông Jacques Leizerovici phát biểu tại Họp báo Chung kết toàn quốc HHVN 2020

Không chỉ có khách sạn Pullman Vũng Tàu, Tập đoàn DIC đã và đang đầu tư xây dựng các dự án nghỉ dưỡng cao cấp trên phạm vi cả nước như: Khách sạn DIC Star Hotels & Resorts Vũng Tàu, CSJ Tower Vũng Tàu, DIC Landmark Vũng Tàu, DIC Star Hotels & Resorts Vĩnh Phúc,…

Đặc biệt, vào ngày 12/09/2020, khách sạn DIC Star Hotels & Resorts Vĩnh Phúc thuộc Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đạt chứng nhận 5 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một khách sạn mang thương hiệu DIC Star Hotels & Resorts, do Tập đoàn DIC làm chủ đầu tư, xây dựng, vận hành và quản lý đạt được chứng nhận này. Khách sạn hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy trong tương lai của các sự kiện lớn, góp phần phát triển du lịch địa phương nói riêng và kinh tế đất nước nói chung.

Khách sạn DIC Star Hotels & Resorts Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc đạt chứng nhận 5 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam

 Tập đoàn DIC 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 6
  • 7
  • 6
  • 9
  • 2
lên đầu trang