Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2024 | 04:28

Chủ nhật, 29/09/2024 | 04:28

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 04:47 ngày 07/10/2020

Trường Đại học Phenikaa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Sao Bắc Đẩu

Ngày 06/10/2020, PGS.TS Nguyễn Phú Khánh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa và ông Nguyễn Xuân Trường – Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Sao Bắc Đẩu đã ký kết biên bản hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và khai thác dịch vụ.

Chứng kiến lễ ký kết còn có GS.TS Nguyễn Văn Hiếu – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Khoa Điện – Điện tử; PGS.TS Ngô Hồng Sơn – Trưởng khoa Công nghệ Thông tin; cùng đại diện cán bộ, giảng viên của hai đơn vị; ông Hoàng Mạnh Cường – Giám đốc Công nghệ Công ty Sao Bắc Đẩu và các thành viên khác.

Ông Nguyễn Xuân Trường chia sẻ tại lễ ký kết

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Sao Bắc Đẩu triển khai các chương trình thực tập và tiếp nhận sinh viên của Trường Đại học Phenikaa đến thực tập, làm việc tại Công ty; Sao Bắc Đẩu sẽ hỗ trợ Trường trong các công tác đào tạo, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác, nghiên cứu, phát triển những chương trình, sản phẩm mới.

Công ty Sao Bắc Đẩu chúc mừng Trường nhân dịp năm học mới

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS Nguyễn Phú Khánh bày tỏ niềm vui mừng khi lễ ký hợp tác này diễn ra đúng dịp 13 năm thành lập Trường Đại học Phenikaa và 10 năm thành lập Tập đoàn Phenikaa. Phó Hiệu trưởng cho biết: “Với mô hình “Đại học trải nghiệm”, sinh viên Trường Đại học Phenikaa sẽ có 50% thời gian học tập được sử dụng để trải nghiệm, học hỏi từ các chuyên gia đến từ doanh nghiệp; tham gia thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp. Vì vậy, việc hợp tác với Công ty Sao Bắc Đẩu có ý nghĩa rất quan trọng, giúp sinh viên được tiếp cận, cọ sát với môi trường thực tế”.

Ông Nguyễn Xuân Trường nhấn mạnh: “Việc ký kết hợp tác này đem lại lợi ích cho cả hai bên. Phía Công ty Sao Bắc Đẩu có được đội ngũ kỹ sư trẻ, tài năng, trở thành lực lượng kế thừa xứng đáng. Trong khi đó, sinh viên của Trường Đại học Phenikaa có cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế; được tiếp cận những công nghệ mới nhất; và được tạo mọi điều kiện để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình cho tương lai”.

Trong khuôn khổ Lễ ký kết, hai bên đã cũng nhau trao đổi, thảo luận, đưa ra các giải pháp thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả.

Theo Trường Đại học Phenikaa 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 7
  • 0
  • 0
  • 1
  • 2
lên đầu trang