Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2024 | 06:17

Chủ nhật, 29/09/2024 | 06:17

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 08:00 ngày 14/09/2020

Trường Đại học Phenikaa ký kết hợp tác đào tạo với Công ty TNHH 1C Việt Nam và Công ty Cổ phần MISA

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như trang bị cho sinh viên kiến thức thực tế, Trường Đại học Phenikaa đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH 1C Việt Nam (1C Việt Nam) và Công ty Cổ phần MISA (MISA) vào sáng ngày 09/9/2020.

Theo biên bản ghi nhớ, Trường Đại học Phenikaa với Công ty TNHH 1C Việt Nam và Công ty Cổ phần MISA hợp tác trong việc nghiên cứu, giảng dạy, đưa sinh viên tiếp cận môi trường kinh doanh doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Ngoài ra, Công ty MISA tài trợ phần mềm MISA dưới dạng tệp dữ liệu trên máy tính đối với phần mềm Desktop hoặc tên miền đăng nhập đối với phần mềm Online nhằm mục đích giảng dạy các môn học trong khuôn khổ chương trình đào tạo. Bên Công ty 1C Việt Nam tư vấn, góp ý xây dựng chuẩn đầu ra, nội dung chương trình đào tạo kế toán của Trường đại học Phenikaa theo định hướng thực hành.

PGS Nguyễn Phú Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa và ông Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS Nguyễn Phú Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa nhấn mạnh: “Với mô hình “Đại học trải nghiệm”, sinh viên Trường Đại học Phenikaa nói chung và sinh viên Khoa kinh tế và Kinh doanh nói riêng sẽ có 50% thời gian học tập được sử dụng để trải nghiệm, học hỏi từ các chuyên gia đến từ doanh nghiệp; tham gia thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp. Vì vậy, Trường luôn chú trọng tìm kiếm những đối tác phù hợp, không chỉ cung cấp phần mềm với chất lượng tốt nhất mà còn mang đến cơ hội việc làm tiềm năng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp”. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng khẳng định, buổi ký kết lần này là cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự hợp tác bền vững. Hai đơn vị sẽ trở thành đối tác cung cấp phần mềm hỗ trợ cho quá trình giảng dạy của Khoa Kinh tế và Kinh doanh. Trường Đại học Phenikaa cũng mong muốn thông qua việc hợp tác này, các bên sẽ hỗ trợ nhau trong việc định hướng và tạo thêm cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.

PGS Nguyễn Phú Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa và ông Alexey Kondratyev – Trưởng phòng Phát triển sản phẩm, Công ty TNHH 1C Việt Nam

Thay mặt đơn vị thụ hưởng, PGS Lê Hiếu Học – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa, Khoa Kinh tế và Kinh doanh đã giới thiệu tổng quát về Khoa và nhấn mạnh: Việc ký kết hợp tác này đem lại lợi ích cho cả hai bên. Đối với cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Phenikaa sẽ được tiếp cận, cập nhật những kiến thức, công cụ mới mà doanh nghiệp đang ứng dụng trong thực tế. Còn phía doanh nghiệp sẽ tìm kiếm, tuyển dụng được nguồn nhân lực có chất lượng cao. PGS Lê Hiếu Học cũng hy vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ có những hợp tác sâu hơn. Chương trình đào tạo của Khoa có sự tham gia giảng dạy, hỗ trợ từ phía doanh nghiệp với tư cách chuyên gia giúp sinh viên nắm bắt những kiến thức thực tiễn.

Đại diện hai công ty đều bày tỏ vui mừng trước trước sự hợp tác cùng với Trường Đại học Phenikaa và chia sẻ về những tiện ích mà phần mềm sẽ mang lại cho sinh viên; đồng thời Công ty 1C và MISA hy vọng rằng việc đưa các phần mềm vào giảng dạy, sinh viên  sẽ có thêm nhiều kiến thức thực tế khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Theo Trường Đại học Phenikaa 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 7
  • 1
  • 0
  • 2
  • 4
lên đầu trang