Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2024 | 06:18

Chủ nhật, 29/09/2024 | 06:18

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 03:50 ngày 28/08/2020

CONINCO tổ chức chương trình đào tạo cho cán bộ, nhân viên mới

Chương trình đào tạo "Hiểu biết chung về hoạt động của hệ thống CONINCO" là một hoạt động thường niên của CONINCO được tổ chức nhằm mục đích đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên mới vào làm việc tại công ty.

Nằm trong khuôn khổ các chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của công ty, chương trình này được xem là tiền đề nhằm xây dựng các kiến thức cơ bản, định hình văn hóa doanh nghiệp cho mỗi thành viên mới của CONINCO. Vào ngày 21 tháng 8 năm 2020, chương trình đào tạo "Hiểu biết chung về hoạt động của hệ thống CONINCO năm 2020” được tổ chức dưới sự phối hợp của Phòng Quản lý Kỹ thuật và Trung tâm Nghiên cứu khoa học, công nghệ và đào tạo – CONINCO.

Đến dự và tham gia giảng dạy có TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc; Phó Tổng giám đốc Nguyễn Lương Bình, TS. Nguyễn Đình Đào –Nguyên Phó Tổng Giám đốc; ThS. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh Doanh, ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng; ông Hoàng Văn Đông - Phó Trưởng phòng Kinh Doanh, ThS. Đỗ Thị Ngọc Châu - Phó Trưởng phòng Kinh Doanh; ông Tô Quang Hùng – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật; ông Nguyễn Tuấn Anh - Cán bộ Văn phòng cùng các cán bộ nhân viên mới của công ty.

Toàn cảnh buổi đào tạo

Tại buổi đào tạo, Tổng Giám đốc đã giới thiệu đến các cán bộ mới về sứ mệnh, chính sách và văn hóa doanh nghiệp của CONINCO, đồng thời chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian sắp tới của công ty. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc cũng gửi lời động viên, khích lệ đến các cán bộ mới cần có những thay đổi linh hoạt để thích nghi với môi trường làm việc mới đặc biệt trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 khi mà các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất. Tổng Giám đốc hy vọng với sự nhiệt huyết và tâm thế của người mới, mỗi cán bộ sẽ cống hiến hết sức mình khi đến với ngôi nhà CONINCO.

Bên cạnh đó, các giảng viên cũng chia sẻ lịch sử hình thành và phát triển của CONINCO, kinh nghiệm liên quan đến công tác phát triển thị trường, hợp tác quốc tế và triển khai dự án, công tác đầu thầu, những lưu ý đặc biệt trong quá trình soạn thảo, ký kết và theo dõi Hợp đồng với đối tác, với chủ đầu tư; giới thiệu hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm tư vấn cũng như hệ thống quản lý, lưu trữ sản phẩm tư vấn và văn bản của CONINCO. Buổi đào tạo đã cung cấp tổng quan các thông tin về Công ty cũng như quy định, nội quy và quy trình tác nghiệp nhằm giúp cán bộ nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với văn hóa và môi trường ở CONINCO.

Chương trình đào tạo kết thúc tốt đẹp. Bên cạnh mục đích trang bị kiến thức, hoạt động đào tạo thường niên của công ty hy vọng sẽ góp phần nâng cao nhiệt huyết và quyết tâm của mỗi cán bộ để chung tay xây dựng thương hiệu công ty vững mạnh, phát triển bền vững theo triết lý "Sẻ chia để kết nối", đưa thương hiệu CONINCO vươn xa tầm khu vực và trên thế giới. 

Theo CONINCO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 7
  • 1
  • 0
  • 2
  • 7
lên đầu trang