Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2024 | 08:22

Chủ nhật, 29/09/2024 | 08:22

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 08:09 ngày 17/08/2020

Giải pháp quản trị thông tin tổng thể của CONINCO

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã và đang dần tạo ra một diện mạo mới hoàn toàn trong cách vận hành doanh nghiệp. Với tâm thế không ngừng thay đổi để bắt kịp với xu thế thế giới nói chung và để nâng cao chất lượng quản trị giúp doanh nghiệp tiếp tục phát triển bền vững nói riêng, Ban lãnh đạo CONINCO luôn trăn trở tìm cách đưa ra những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Nhận thấy tầm quan trọng của xu hướng số hóa doanh nghiệp, ngày 13/8/2020, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu phần mềm “Giải pháp quản trị thông tin tổng thể cho CONINCO” tại hội trường lớn tòa nhà CONINCO TOWER. Đây là những bước đầu tiên để CONINCO hướng đến số hóa quản trị doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Buổi hội thảo với sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban quản lý, đơn vị và các cán bộ chuyên môn.

Là một Công ty Tư vấn hàng đầu Việt Nam, trong thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc quản trị và điều hành công ty với nguồn nhân lực hơn 1000 CBNV, Ban lãnh đạo Công ty luôn phải đặt ra câu hỏi và tìm ra lời giải đáp làm thế nào để doanh nghiệp số hóa thành công và trở nên hưng thịnh trong thời buổi kinh tế gặp nhiều khó khăn và biến động? Buổi hội thảo được tổ chức nhằm cung cấp những thực tiễn tốt trong hoạt động chuyển đổi số tại doanh nghiệp, đặc biệt là ở các chức năng quản lý tài chính, quản trị nguồn nhân lực, maketing và trên hết là hệ thống thông tin quản trị doanh nghiệp.

Ông Đinh Tiến Dương – Chủ tịch HĐQT công ty NQTM CONINCO – PMI giới thiệu chung “Giải pháp quản trị thông tin tổng thể cho CONINCO”
Ông Đinh Tiến Dương – Chủ tịch HĐQT công ty NQTM CONINCO – PMI giới thiệu chung “Giải pháp quản trị thông tin tổng thể cho CONINCO”

Với các giải pháp về quản trị tài chính, quản trị đệ trình phê duyệt, quản trị công việc, quản trị hồ sơ, tài liệu chứng từ và maketing… cùng các ứng dụng quản lý công nghệ thông tin trong công tác văn phòng, trong quản lý dự án, trong kiểm soát thiết kế…được trình bày tại hội thảo đã thu hút và nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO. Việc sử dụng phần mềm phù hợp sẽ giúp việc quản trị hoạt động của công ty hiện đại, thuận tiện và chính xác hơn so với quản trị truyền thống trước đây. 

Theo đó, công nghệ số hóa không chỉ giảm tải áp lực quản lý cho chủ doanh nghiệp, giảm chi phí vận hành mà còn tác động tích cực đối với tốc độ tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp bởi nó giúp nhân viên nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc; nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu tối đa rủi ro trong quản trị thông tin, dữ liệu; chuyên nghiệp hóa quá trình quản trị công việc, nâng tầm thương hiệu và thu hút sự quan tâm, tin tưởng hơn nữa của đối tác cũ và mới.



Đại diện Công ty CP Trixgo trình bày các ứng dụng của phần mềm quản trị doanh nghiệp
Đại diện Công ty CP Trixgo trình bày các ứng dụng của phần mềm quản trị doanh nghiệp

Tại hội thảo, Ban lãnh đạo và các cán bộ CONINCO cùng các diễn giả đã đặt ra những đề bài, đưa ra những câu hỏi phù hợp với thực tiễn hoạt động sản xuất của đặc thù ngành Tư vấn nói chung và của CONINCO nói riêng để thảo luận, tìm ra những giải pháp triển khai giúp CONINCO lựa chọn và triển khai áp dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp mang lại hiệu quả tối ưu nhất. 

Chủ tịch HĐQT và TGĐ CONINCO đánh giá cao “Giải pháp quản trị thông tin tổng thể cho CONINCO” mà đại diện Công ty Cổ phần Trixgo đã trình bày. Với những thảo luận giữa 2 bên tại hội thảo, Chủ tịch HĐQT hi vọng Trixgo sẽ bổ sung chỉnh sửa, cập nhật để đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho CONINCO. Đại diện Công ty Trixgo cũng gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV CONINCO đã tạo điều kiện tổ chức và quan tâm góp ý cho buổi hội thảo để Trixgo có cơ hội được giới thiệu và hoàn thiện phần mềm quản trị doanh nghiệp tới một công ty lớn như CONINCO. 

Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại nhiều kiến thức bổ ích về việc sử dụng phần mềm trong quản trị doanh nghiệp tới các cán bộ tham dự, từ đó tạo động lực thay đổi nhận thức, triển khai hành động để giải quyết các vấn đề còn tồn tại, từng bước hòa nhập với xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0.

Theo CONINCO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 7
  • 2
  • 2
  • 6
  • 0
lên đầu trang