Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2024 | 10:23

Chủ nhật, 29/09/2024 | 10:23

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 04:42 ngày 14/07/2020

Trường Đại học Phenikaa khai mạc trường hè “Tối ưu hóa và toán ứng dụng”

Ngày 13/7/2020), tại Trường Đại học Phenikaa đã diễn ra buổi khai mạc trường hè “Tối ưu hóa và toán ứng dụng”. Đây là hoạt động do Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tổ chức. Chương trình diễn ra 5 ngày (từ ngày 13/7 đến ngày 17/7/2020) với sự tham dự của 35 học sinh THPT đến từ 15 tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ.

Phát biểu khai mạc chương trình, GS Phạm Thành Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa nhiệt liệt chào mừng các thầy cô phụ trách đội tuyển, các vị phụ huynh và các em học sinh đã đạt giải cao trong Cuộc thi học sinh giỏi khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ, môn Tin học. Đây là một cuộc thi uy tín, có từ lâu đời, là cái nôi góp phần ươm mầm cho rất nhiều các tài năng Tin học của đất nước.

Theo GS Phạm Thành Huy, Trường Đại học Phenikaa tiếp tục cam kết đồng hành cùng cuộc thi, với các hoạt động hỗ trợ cụ thể kịp thời như tổ chức trường hè cho các em học sinh đạt giải cao không chỉ cho bộ môn Tin học mà còn mở rộng ra cho các bộ môn khác

Chương trình trường hè “Tối ưu hóa và toán ứng dụng” là một trong chuỗi các hoạt động của Trường Đại học Phenikaa nhằm hỗ trợ cho các trường phổ thông, góp phần thúc đẩy phong trào học tập rèn luyện, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh trước ngưỡng cửa đại học. Trong các năm tới, Trường tiếp tục cam kết đồng hành cùng cuộc thi, với các hoạt động hỗ trợ cụ thể kịp thời như tổ chức trường hè cho các em học sinh đạt giải cao không chỉ cho bộ môn Tin học mà còn mở rộng ra cho các bộ môn khác.

Tập đoàn Phenikaa cũng như Trường Đại học Phenikaa luôn xác định công nghệ là một trong các mũi nhọn, là chìa khóa mở ra những hướng đi mới, cách làm mới, là đòn bẩy giúp đất nước phát triển nhanh chóng và bền vững, do đó trường luôn dành sự chú ý, đầu tư đặc biệt cho các ngành học liên quan đến công nghệ thông tin, nhất là các lĩnh vực phát triển nóng của cách mạng Công nghệ 4.0 như Trí tuệ nhân tạo, Khoa học dữ liệu, IoT…


Thầy Hiệu trưởng tặng quà cảm ơn sự đồng hành của các thầy cô

Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới Viện nghiên cứu cấp cao về Toán vì đã đồng hành cùng Phenikaa tổ chức sự kiện, các thầy cô phụ trách các đội tuyển cũng như các vị phụ huynh đã không quản ngại đường xá xa xôi đưa đón các em học sinh tham dự trường hè một cách an toàn.

Sau bài phát biểu khai mạc của Thầy Hiệu trưởng, các thầy cô và các em học sinh được PGS Ngô Hồng Sơn – Trưởng khoa Công nghệ thông tin chia sẻ về một số ngành học trọng điểm của cách mạng 4.0.

Trong thời gian này, các thầy cô và các em học sinh sẽ được thăm quan cũng như trải nghiệm tại Trường Đại học Phenikaa với nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích như trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, hoạt động ngoại khóa (bóng đá, cầu lông, bóng rổ…), thăm quan các phòng thí nghiệm, xem phim, tham dự các bài giảng chuyên môn…

Trường Đại học Phenikaa 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 7
  • 3
  • 5
  • 6
  • 9
lên đầu trang