Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2024 | 12:23

Chủ nhật, 29/09/2024 | 12:23

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 10:27 ngày 15/06/2020

Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp hệ trung cấp khóa 19

Sáng ngày 13/06, Trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng đã trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp hệ trung cấp nghề cho học sinh khóa 19 đang học tại trường.
Tham dự buổi lễ có Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Th.s Phạm Văn Tự, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; bà Bùi Thị Vân Anh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các đơn vị liên kết với nhà trường, đại diện Hội phụ huynh học sinh; cán bộ công chức, viên chức nhà trường và toàn thể các em học sinh khóa 19.
Toàn cảnh buổi lễ
Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam chúc mừng Nhà trường và các em học sinh khóa 19 đã hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp ngày hôm nay là một bước khởi đầu để mỗi học sinh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện tiếp bước hành trang của mình, có những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành, đất nước vững mạnh. Đồng chí mong rằng các thầy cô giáo của Nhà trường sẽ luôn dõi theo, sẵn sàng hỗ trợ để giúp các em tiếp tục hoàn thiện hơn về tri thức cũng như tạo điều kiện để các em có thể nhanh chóng tìm được công việc đúng sở thích, chuyên môn được đào tạo. Thành tích của các em đạt được sẽ là nguồn động viên, khích lệ đối với toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức của Nhà trường; qua đó góp phần làm vẻ vang truyền thống và nâng cao uy tín của Nhà trường.
Đồng chí Phạm Xuân Hải phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường Th.S Phạm Văn Tự Bí thư  Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tuyên bố bế giảng khóa họC và chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành khóa học; biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các sinh viên trong toàn bộ khóa học; đồng thời bày tỏ mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất mà các em đã học được tại Nhà trường sẽ là hành trang ban đầu, có ý nghĩa nền tảng, là cơ sở giúp các em hiểu rõ về một ngành học, chuyên ngành học và vận dụng sáng tạo trong quá trình làm việc. Môi trường sống và công việc tương lai sẽ là những điều kiện để các em bổ sung phần kiến thức còn lại. Do vậy, bằng phương pháp chủ động, linh hoạt, sự hứng thú và lòng ham hiểu biết, các em sẽ tiếp cận với nghề nghiệp một cách sáng tạo, thích ứng nhanh với cuộc sống và công việc nhằm khẳng định năng lực chuyên môn của mình.
Th.S Phạm Văn Tự, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tuyên bố Bế giảng khóa học.
Tại buổi lễ, Nhà trường cũng trao thưởng cho các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp bộ và các em học sinh có thành tích cao trong học tập.
Đồng chí Phạm Xuân Hải tặng hoa chúc mừng
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Đồng chí Phạm Xuân Hải trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập
Đại diện ban phụ huynh phát biểu
Đại diện học sinh phát biểu
Trao bằng cho các em học sinh khóa 19
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Ban ToC CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 7
  • 4
  • 8
  • 7
  • 2
lên đầu trang