Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 26/10/2024 | 06:48

Thứ bảy, 26/10/2024 | 06:48

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 03:52 ngày 12/08/2024

Công ty Licogi 18 tổ chức du lịch, nghỉ mát hè năm 2024 cho cán bộ nhân viên

Du lịch, tham quan, nghỉ mát  là một trong những hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, chăm lo đến sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên. Những phong trào hoạt động dã ngoại, du lịch nghỉ dưỡng sau những giờ lao động căng thẳng, đã khích lệ tinh thần làm việc, tạo nên sự gắn kết tình cảm đồng nghiệp và bảo đảm những quyền lợi của người lao động. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của CBNV trong suốt một năm qua.

Điểm đặc biệt mở đầu cho chương trình hè 2024 là chuyến du lịch tham quan, khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp cho các cán bộ quản lý, nhân viên có thành tích xuất sắc. Tại đây, đoàn LICOGI 18 đã có những những trải nghiệm lý thú tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, con người, và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp nổi tiếng của đất nước đạo Phật với những người dân địa phương mến khách. Không những vậy, đoàn LICOGI 18 còn bị ấn tượng bởi văn hóa ẩm thực độc đáo cùng với những công trình kiến trúc nguy nga mang đậm dấu ấn Phật giáo, các lễ hội truyền thống đặc sắc tại đất nước Chùa Vàng.

Nối tiếp thành công của chuyến tham quan tại đất nước Thái Lan, Công ty đã chọn bãi biển Sầm Sơn, một trong những bãi biển xinh đẹp, náo nhiệt cho kỳ nghỉ 03 ngày 02 đêm của hơn 200 CBCNV Công ty. Tại đây đoàn đã có thời gian thật tuyệt vời bên nhau, cùng giao lưu chia sẻ những khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập tiếng cười xua tan đi bao mệt mỏi sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Đoàn thanh niên Công ty đã khuấy động đêm Gala bằng những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng rất chuyên nghiệp, đặc sắc, đây cũng là cơ hội để mỗi cá nhân được tỏa sáng và bộc lộ những tài năng đặc biệt của mình. Tiếp đến là màn bốc thăm may mắn với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng cổ vũ nồng nhiệt đến từ các thành viên trong đoàn.

Ý nghĩa hơn nữa trong đêm GALA là phần tuyên dương, tặng quà, khen thưởng các cháu là con cán bộ nhân viên trong công ty đã gặt hái được thành tích cao trong năm học vừa qua.

Kết thúc các chuyến tham quan du lịch hè 2024 Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên trong công ty sẽ luôn đoàn kết, có thêm nhiệt huyết, cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng thương hiệu LICOGI 18 ngày càng phát triển, vươn tầm đẳng cấp.

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 3
  • 0
  • 1
  • 3
  • 4
  • 2
  • 8
  • 9
lên đầu trang