Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 | 02:52

Thứ ba, 17/09/2024 | 02:52

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 02:32 ngày 29/05/2024

Công ty Sen vòi Viglacera: sôi nổi các hoạt động phong trào chào mừng kỷ niệm 24 năm thành lập Công ty

Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của CBCNV Công ty, tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các thành viên trong Công ty, chào mừng kỷ niệm 24 năm ngày thành lập, Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội thao với 03 nội dung chính: Bóng đá, các trò chơi Teambuilding hoạt động ngoài trời và Văn nghệ.
Phân xưởng và Khối phòng ban ra sân tranh tài tại giải bóng đá SANFI Cup 2024, cùng đông đảo CBCNV tham gia cổ vũ. Với bản lĩnh thi đấu kết hợp với kỹ thuật của các vận động viên đã tạo ra những màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt trong từng hiệp đấu, mang đến cho cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Kết quả chung cuộc, chức vô địch của môn thể thao vua đã thuộc về đội Phân xưởng Sen vòi.
Cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 24 năm thành lập công ty, chiều ngày 4/4/2024, toàn thể CBCNV Công ty sôi nổi tham gia hoạt động teambuilding với các trò: Bóng đá, di chuyển trên giấy, vận chuyển bóng , chiếc vòng kết nối. Thông qua các phần thi, CBCNV đã thể hiện được tinh thần đoàn kết đồng lòng, sự nhạy bén, tinh thần lăn xả hết mình vì một mục tiêu chung. Đó cũng chính là phẩm chất của người SANFI trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Chị Đỗ Hương Giang vận động viên đến từ Phòng Kinh tế Tài chính cho biết: “Hội thao năm nay được tổ chức rất chuyên nghiệp môn thi đấu đầy hào hứng với tinh thần đoàn kết, thân ái với môn thi đấu “Chiếc vòng kết nối” Qua Hội thao này, ai cũng thấy tinh thần vui vẻ, phấn khởi và thấy yêu quý Công ty mình hơn”.
Hội thao năm nay còn có các tiết mục đặc sắc đến từ các phòng ban, bộ phận như văn nghệ, biểu diễn thời trang do chính những người lao động Công ty tự biên, biểu diễn, chương trình nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CBCNV; qua đó cổ vũ, động viên, khơi dậy tiềm năng ca múa nhạc, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng của CBCNV; đồng thời nâng cao mối quan hệ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các cá nhân trong Công ty. Tham gia biểu diễn thời trang, tiết mục được lựa chọn đặc sắc nhất trong chương trình văn nghệ. Chị Baby Thùy đến từ Bộ phận Lắp ráp cho biết: “Công ty đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, tạo nên động lực và sự gắn kết giữa các chị e trong cùng bộ phận, qua phần thi chị thấy tự tin hơn khi được là chính mình.
Bằng tinh thần hăng say lao động trong công việc và trong hoạt động văn thể mỹ, sự hăng hái tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty đã mang lại sự thành công cho Hội thao lần này. Chính điều đó góp phần nâng cao tình đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình SANFI.
Theo Công ty Sen vòi Viglacera

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 8
  • 9
  • 7
  • 6
  • 7
  • 6
  • 5
lên đầu trang