Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 20/09/2024 | 05:05

Thứ sáu, 20/09/2024 | 05:05

Đoàn viên Công đoàn

Cập nhật lúc 09:11 ngày 19/09/2024

Giải mã sức hấp dẫn Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024”

Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024” sẽ được tổ chức ngày 29/9 tới đây tại Hà Nội, thu hút gần 1.000 vận động viên không chuyên. Trong đó có hàng chục cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Xây dựng cùng 200 đoàn vận động viên từ các đại lý phân phối bất động sản khu vực các phía Bắc tham dự.

Giải mã sức hấp dẫn Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024”


Tham gia giải chạy, các vận động viên sẽ được trải nghiệm những “cung đường xanh” ấn tượng của Công viên Yên Sở với không gian đầy sắc xanh văn minh, hiện đại. (Ảnh minh họa)

Giải chạy “hút” lượng vận động viên “khủng” tham dự

Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024” nằm trong khuôn khổ hoạt động của Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam, do Báo Xây dựng phối hợp với Công đoàn Xây dựng Việt Nam được tổ chức tại Công viên Yên Sở - Gamuda City (Hà Nội).

Theo Ban tổ chức, tính đến ngày 18/9, giải chạy đã thu hút gần 1.000 vận động viên không chuyên đến từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài ngành Xây dựng sẵn sàng tham gia tranh tài.

Trong đó, có hàng chục cơ quan, đơn vị trong ngành Xây dựng đã hưởng ứng tham gia giải chạy như: Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP), Viện Vật liệu xây dựng, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), Báo Xây dựng, Viện Vật liệu xây dựng, Tổng Công ty Viwaseen, Tổng Công ty Licogi và các đơn vị thành viên gồm Công ty Cơ khí Đông Anh, Công ty Licogi 18...

Bên cạnh đó, giải chạy năm nay còn có sự tham gia của các vận động viên đến từ các Sở Xây dựng: Điện Biên, Bắc Ninh...

Nhiều doanh nghiệp hào hứng đăng ký tham gia

Đáng chú ý, Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024” cũng sẽ quy tụ được hơn 100 đoàn vận động viên thuộc các đại lý phân phối bất động sản khu vực các phía Bắc và Hà Nội, cử đại diện tham gia thi đấu, tranh tài.

Trong đó, có Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam, G.EMPIRE Group, Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt (Mai Việt Land). Đây là những doanh nghiệp, thương hiệu đồng hành cùng giải đấu ngay từ ngày đầu tiên phát động.

Cộng đồng doanh nghiệp xây dựng, bất động sản đăng ký các đoàn tham gia giải chạy tham gia số lượng đông đảo có thể kể đến như: VCC với 79 vận động viên, Công ty Điện Việt Lào với 10 vận động viên, Tập đoàn Cen Group với 20 vận động viên, VHA Holdings với 20 vận động viên, Detech Group với 10 thành viên, An Vượng Land với 20 vận động viên, RB Land với 15 vận động viên, VNGroup với 20 vận động viên, Công ty Cổ phần Kiểm định kỹ thuật an toàn và tư vấn xây dựng - INCOSAF với 20 thành viên, Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng số 26 (COMA26), Công ty TNHH IPC Việt với 42 vận động viên và nhiều đơn vị khác, Ban tổ chức tiếp tục cập nhật.

Đặc biệt, Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024” còn có sự góp mặt của vận động viên nước ngoài - ông Douglas Snyder, Giám đốc Điều hành, Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam cùng hàng trăm vận động viên không chuyên nước ngoài đến từ các câu lạc bộ tham dự và thi đấu.

Giải mã sức hấp dẫn Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024”


Đường chạy xanh tại Công viên Gamuda Yên Sở, Hà Nội.

Đây là điểm nhấn, điểm nổi bật hấp dẫn, tiếp thêm động lực để các vận động viên tham dự nỗ lực tham gia thi đấu hết mình, cống hiến cho giải chạy những kết quả tích cực, ấn tượng.

Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024” nhằm hưởng ứng và thực hiện Quyết định số 280/QĐ-TTg ngày 13/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030.

Giải chạy bộ là sự kiện làm phong phú thêm cho Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam năm 2024 do Bộ Xây dựng tổ chức thường niên hàng năm.

Thông qua các hoạt động được tổ chức trong Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam, sẽ góp phần nâng cao nhận thức của các bên liên quan trong việc thúc đẩy sự phát triển các công trình xanh, công trình hiệu quả năng lượng.

Cùng với đó, đóng góp tích cực vào các nỗ lực chung của toàn cầu ứng với phó biến đổi khí hậu.

Theo Ban tổ chức, Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024” sẽ có 3 cự ly thi đấu, tranh tài gồm: 3km, 5km và 10km, với các hạng mục giải thưởng hấp dẫn, giá trị.

Mọi thông tin hướng dẫn liên hệ: Bà Đoàn Thị Huyền, Ban Kinh tế, Báo Xây dựng, thành viên Tổ Thư ký Ban Tổ chức; điện thoại: 0942.063.764

Mẫu đăng kí theo tổ chức/doanh nghiệp:

Link đăng ký tham dự online:

Giải mã sức hấp dẫn Giải chạy bộ “Vì Công trình xanh Việt Nam năm 2024”
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 0
  • 1
  • 7
  • 0
  • 0
  • 5
lên đầu trang