title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
TẬP ĐOÀN PHENIKAA TRAO 100 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ XÂY 2 NHÀ "CHỮ THẬP ĐỎ" TẠI XÃ KIM QUAN VÀ XÃ LẠI THƯỢNG, HUYỆN THẠCH THẤT
Thứ năm, 17/10/2024 - 17:46
Ngày 02/10/2024, BCH Công đoàn Tập đoàn Phenikaa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất tới dự và trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà "Chữ thập đỏ" cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Quan, Lại Thượng, thuộc huyện Thạch Thất.
Ngày 02/10/2024, BCH Công đoàn Tập đoàn Phenikaa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất tới dự và trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà "Chữ thập đỏ" cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Quan, Lại Thượng, thuộc huyện Thạch Thất. Đây là hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng chương trình Hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo xây sửa nhà ở xuống cấp trên địa bàn huyện Thạch Thất năm 2024 của Tập đoàn Phenikaa.
 
Hiện nay trên địa bàn huyện Thạch Thất có khoảng hơn 20 hộ nghèo và 1.680 hộ cận nghèo có cuộc sống và hoàn cảnh kinh tế khó khăn, trong đó nhà ở một số hộ gia đình xuống cấp nghiêm trọng. Hoạt động xây dựng nhà tình nghĩa cùng nhiều hoạt động đồng hành cùng người dân trên địa bàn huyện của Tập đoàn Phenikaa không chỉ thể hiện mong muốn góp phần giúp người dân ổn định cuộc sống, có mái ấm khang trang, vững chãi hơn mà còn cho thấy giá trị sẻ chia và văn hóa có ý thức của Tập đoàn trên hành trình hiện thực hóa mọi cam kết vì cuộc sống hạnh phúc hơn cho cộng đồng và xã hội.