title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG BỈM SƠN TỔ CHỨC CUỘC THI “NÉT ĐẸP NỮ VICEM BỈM SƠN”
Thứ ba, 15/10/2024 - 16:36
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2024). Công đoàn Công ty Cổ phần xi măng Bỉm Sơn đã chỉ đạo Ban nữ công xây dựng kế hoạch và tổ chức Cuộc thi ảnh: "Nét đẹp nữ Vicem Bỉm Sơn”.
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2024). Công đoàn Công ty Cổ phần xi măng Bỉm Sơn đã chỉ đạo Ban nữ công xây dựng kế hoạch và tổ chức Cuộc thi ảnh: "Nét đẹp nữ Vicem Bỉm Sơn”.
Đối tượng dự thi là toàn thể đoàn viên - người lao động (ĐV, NLĐ), với yêu cầu bài dự thi là hình ảnh đi kèm lời bình và hình ảnh bắt buộc có nhân vật nữ hoặc tập thể (có nữ) là ĐV, NLĐ Công ty. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo ĐV, NLĐ, cán bộ hưu trí, những người đã từng công tác tại Công ty cũng như cộng đồng mạng với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Trong 12 ngày tổ chức vòng 1 thi trực tuyến trên mạng xã hội, trang fanpage Công ty đã nhận được hơn 1.000.000 lượt tương tác cũng như lượt tiếp cận. Điều này giúp hình ảnh Xi măng Bỉm Sơn đến gần hơn với những người dành tình cảm cho Xi măng Bỉm Sơn và với cộng đồng mạng xã hội.
Các tác phẩm dự thi không chỉ phong phú về nội dung, phản ánh sinh động rõ nét khi lồng ghép hình ảnh nữ Vicem Bỉm Sơn gắn liền với lao động sản xuất hoặc các hoạt động phong trào mà còn chứa đựng những tình cảm đặc biệt của người lao động dành cho Công ty. Đó là những tác phẩm phản ánh vẻ đẹp bình dị, những khoảnh khắc để lại dấu ấn đặc biệt khi công tác tại Công ty… Qua đây thể hiện sự tự hào về tổ chức, ngành nghề, về văn hóa doanh nghiệp. Lan truyền các thông điệp về niềm vui lao động, sự đoàn kết gắn bó, cống hiến…
Cuộc thi là sân chơi bổ ích tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng, để cán bộ, đoàn viên, NLĐ gắn kết hơn, tập thể đoàn kết đồng lòng tạo khí thế sôi nổi trong các hoạt động của Công ty. Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty; lãnh đạo các đơn vị đến tổ chức Công đoàn nói chung và nữ Cán bộ người lao động nói riêng.
Qua 2 vòng thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã quyết định trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 14 giải khuyến khích và 7 giải phong trào cho các tác phẩm dự thi.
Tại buổi lễ tổng kết trao giải, Lãnh đạo Công ty và Công đoàn phát biểu chúc mừng sự thành công của Cuộc thi và nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc chị em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục phát huy vai trò ở bất kỳ cương vị nào.
Một số hình ảnh tại chương trình:

 
Đồng chí Lê Huy Quân- Phụ trách Đảng ủy, Quyền Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cùng Đồng chí Nguyễn Văn Phúc - Phụ trách Công đoàn Công ty Trao giải nhất của chương trình
 
Giải nhất: Tác phẩm “XI MĂNG VICEM BỈM SƠN - VƯƠN RA BIỂN LỚN” – Tác giả: Công đoàn Cơ sở Thành  viên Xí nghiệp tiêu thụ
 

Giải nhì: tác phẩm “NGƯỜI THỢ GIỜ TAN CA” – Tác giả: Công đoàn bộ phận Xưởng Xi măng

 
Giải ba: Tác phẩm “Cùng bên nhau, cùng chờ nhé ngày mai- VICEM BỈM SƠN” -Tác giả:  Công đoàn bộ phận Xưởng Bột liệu

 
Giải ba: Bài dự thi của Công đoàn Bộ phận Xưởng Sửa chữa.

 
Giải ba: Tác phẩm “Chung tay xây dựng công ty Xanh” – Tác giả: Công đoàn bộ phận xưởng Nguyên liệu
Một số hình ảnh giải khuyến khích và giải phong trào: 

 
Tác phẩm: “Nguồn nhân lực là tài sản vô giá của doanh nghiệp” tác giả - Công đoàn bộ phận Phòng Tổ chức
  Tác phẩm dự thi của Công đoàn bộ phận xưởng Bột liệu

 
Tác phẩm dự thi của Công đoàn bộ phận phòng Thí nghiệm.


Tác phẩm dự thi của Công đoàn bộ phận phòng An toàn Môi trường
 Tác phẩm dự thi của Công đoàn CSTV Chi nhánh quản trị
 
Tác phẩm dự thi của Công đoàn bộ phận phòng Vật tư

CĐ XI MĂNG BỈM SƠN