Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 19/03/2024 | 10:35

Thứ ba, 19/03/2024 | 10:35

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:32 ngày 01/10/2019

Tổng kết và trao giải Hội thao FICO năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh đất nước (02/9/1945 – 02/09/2019), cùng với các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam, ngày 28/9/2019, Công đoàn TCT VLXD Số 1 phối hợp với chính quyền tổ chức tổng kết và trao giải Hội thao FiCO năm 2019. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các công đoàn trực thuộc, cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững của “Mái nhà chung FiCO” trong tương lai.
 Đến dự và động viên Hội thao có ông Nguyễn Phong Nhật - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối cơ sở Bộ Xây dựng; ông Hồ Đình Thuần – UV.HĐQT, Phó Tổng Giám Đốc, ông Lã Thái Hiệp - Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty VLXD Số 1 – CTCP; bà Vũ Thị Lê - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; cùng các ông bà là Trưởng, Phó ban; các ông bà là Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Ban Chấp hành CĐ TCT, Ban Chấp hành CĐCS  và gần 400 vận động viên đại diện cho 16 đoàn thể thao đến từ các đơn vị trực thuộc.
Phát biểu chúc mừng Hội thao, ông Lã Thái Hiệp – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thao cho biết: Hội Thao FiCO năm 2019 được tổ chức trong không khí đầy hứng khởi của toàn thể vận động viên, người lao động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của đất nước, hướng đến sự thành công trong quá trình đổi mới và phát triển của Tổng Công ty giai đoạn 2018-2020. Đây là hoạt động thường xuyên với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cho người lao động, tạo sự giao lưu gắn kết giữa các đơn vị, góp phần tích cực nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CBCNVLĐ, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua trong lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019.

Ông Lã Thái Hiệp – Phó TGĐ TCT FiCO, Trưởng Ban Chỉ đạo hội thao – phát biểu chào mừng

Hội thao FiCO năm 2019 đã có 16 đơn vị tham gia, với số lượng vận động viên là 400 người, các vận động viên tham gia tranh tài ở 05 nội dung thi đấu của 3 môn (Bóng đá, tennis và kéo co). Hội thao FiCO năm 2019 đã chính thức khởi tranh từ ngày 14/09/2019 đến 28/09/2019, các đoàn, các vận động viên đã mang đến Hội thao với sự khát vọng và niềm tin chiến thắng, thể hiện sự quyết tâm và tinh thần cao thượng trong thi đấu. Các vận động viên đã cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo, vì tình hữu nghị và vì sự giao lưu gắn kết cùng phát triển.


Các đội tham gia Hội thao FiCO năm 2019

Ban Tổ chức đã vinh danh, trao giải thưởng cho các đội, các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao; trao giải toàn đoàn cho đơn vị có nhiều số lượng vận động viên đạt thành tích cao nhất và tham gia nhiều nội dung thi đấu tại Hội thao. Tổng giá trị giải thưởng là 134,5 triệu đồng.
Môn tennis, với nội dung đơn nam: Công ty CP Cơ khí XD Tân Định FiCO là đơn vị xuất sắc nhất khi giành ngôi vị Quán quân; nội dung đôi nam bảng lãnh đạo và bảng CNV là Công CP Hóa An đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân ở cả hai bảng đấu.
Môn thi kéo co, các cô gái đến từ Công ty CP Vitaly đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn kéo co nữ; ở nội dung kéo co nam ngôi vị Quán quân năm nay được trao Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh.
Môn thể thao vua (bóng đá nam) Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Hội thao FiCO năm 2019.


Ban Tổ chức trao cúp vô định Bóng đá nam cho Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai, hạng Nhì cho Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh và hạng Ba cho Công ty CP Vitaly.

Với thành tích đã đạt được và sự tích cực tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu, Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công ty CP Hóa An, Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công ty CP gạch ngói Đồng Nai và Giải Ba toàn đoàn thuộc về Công Ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho Công ty CP Hóa An, Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai và Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh


Khép lại lễ tổng kết và trao giải là chương trình liên hoan chào mừng thành công của Hội thao Tổng Công ty FiCO năm 2019, đã để lại nhiều hình ảnh đẹp vô cùng ấn tượng, đồng thời lắng đọng tình cảm thân thiết, gắn kết trong mỗi vận động viên, cổ động viên tham dự, đó cũng là động lực mạnh mẽ cho người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công tác, cống hiến hết sức mình vì sự phát triển của đơn vị, xây đắp tình đoàn kết giữa các đơn vị và là nét đẹp trong văn hóa của Tổng Công FiCO.
Công đoàn TCT FiCO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 2
  • 9
  • 0
  • 3
  • 6
  • 9
lên đầu trang