Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 22:23

Thứ sáu, 19/04/2024 | 22:23

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:47 ngày 30/09/2019

Hoạt động của Ban Nữ công Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tết Trung thu 2019

Nhân dịp Tết Trung Thu, Ban Nữ công – Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa và thiết thực với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” dành cho tuổi thơ.
Cứ đến Rằm tháng Tám, trẻ em khắp nơi lại được đón một cái tết trung thu vui vẻ, thanh bình trong niềm vui và hạnh phúc của tuổi thơ.
Nhận thức sâu sắc rằng Trung thu không chỉ là Tết thiếu nhi mà còn là mùa đoàn viên nên Ban nữ công đã tổ chức đêm hội cho con của toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường với mục đích các con cùng ngồi bên nhau chia sẻ những câu chuyện ấm áp, cùng tham gia những hoạt động thú vị, cùng thưởng thức những món ăn ngon với bạn bè, bố mẹ, để dịp này là kỷ niệm thật đẹp và khiến Trung thu của các con thêm trọn vẹn.
Tiệc buffet Trung thu năm nay thật đặc biệt vì tất cả các món ăn ngon, bổ dưỡng được chính tay các cô Ban Nữ công chuẩn bị. Món ăn đa dạng, phong phú, hấp dẫn, trình bày đẹp mắt, sáng tạo và đặc biệt là rất hợp khẩu vị của các em nhỏ.
Bữa tiệc vui vẻ và rộn ràng hơn khi các bạn nhỏ được thưởng thức màn múa lân đặc sắc, môn nghệ thuật dân gian đường phố không thể thiếu trong các dịp Trung thu cùng những nhân vật tạo hình đáng yêu đã đem đến cho các con một ngày hội Trung thu đúng nghĩa.

Đêm hội Trăng rằm tại sảnh A2- MUCE

Tiết mục múa lân đặc sắc
Mùa Trung thu đến cũng là lúc Ban Nữ công có thêm một dịp nữa để mang tiếng cười, mang sự sẻ chia đến với những em nhỏ có phận đời kém may mắn,đó là các em học sinh Trường khuyết tật và các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Sản nhi.Tuổi thơ của các em có lẽ ít nhiều không may mắn, ít có điều kiện được vui chơi, ít được tham gia các hoạt động lễ hội, văn hóa văn nghệ như các bạn khác, đây cũng là một trong những thiệt thòi trong đời sống tinh thần của các em.
Nữ công MUCE sẻ chia bữa ăn dinh dưỡng tại bếp ăn từ thiện Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên
Công đoàn TCKT, QLĐT, CTSV thăm và tặng quà trung thu cho các cháu trường Niềm Vui
Mong muốn của Ban Nữ công t những hoạt động thiện nguyện này là các con của mình sẽ nhận ra được giá trị của bài học cuộc sống, để biết trân trọng những gì mình đang có, để biết đồng cảm, yêu thương và sẻ chia.
Mong cho ngày tết trung thu luôn là ngày mà các con mong đợi nhất,luôn là dịp được cùng các bạn vui chơitrong lễ hội truyền thống của quê hương và được nhận thật nhiều tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của mọi người. 
 Một số hình ảnh:
Các bạn nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi

Nữ công MUCE tham gia sẻ chia bữa ăn dinh dưỡng tại bệnh viện Sản nhi Phú Yên
Tin bài, ảnh: Hồng Thư
Theo: muce.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 7
  • 9
  • 7
  • 3
lên đầu trang