Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:54

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:54

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:31 ngày 20/09/2019

Trường Cao đẳng nghề Xây dựng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ, giáo viên, công nhân viên

Hòa cùng không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 12/9/2019, Ban chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng nghề Xây dựng phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường nhân dịp rằm trung thu năm 2019.

Đến dự chương trình có các thầy cô trong Ban giám hiệụ, Trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức của nhà trường đến tham dự.

Cô Phạm Thị Minh Thư – Phó Bí thư Đoàn thanh niên tuyên bố khai mạc chương trình

Theo truyền thống hàng năm, cứ đến rằm tháng tám, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung thu cho con em cán bộ, giảng viên, công nhân viên của nhà trường. Vào dịp trung thu năm nay, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” với những nội dung đặc sắc ý nghĩa.

Bác Vũ Xuân Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình

Trong năm học 2018 – 2019 có nhiều cháu đạt thành tích cao trong học tập, nhà trường trao tặng những phần quà ý nghĩa để khích lệ động viên các cháu.

Điều đặc biệt của chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm nay là ngoài các tiết mục đặc sắc như múa lân, vui chơi, phá cỗ trông trăng, rước đèn ông sao…. Còn có các chương trình biểu diễn năng khiếu văn nghệ do các cháu thiếu nhi, nhi đồng thực hiện.

Cũng tại đêm hội, các em nhỏ còn được tham gia nhiều trò chơi có thưởng cùng các trò chơi vui nhộn khác…….

Việc tổ chức Tết trung thu cho con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Đêm hội trăng rằm ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Hoạt động này đã tạo thành sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các cháu thiếu nhi thể hiện năng khiếu của bản thân và phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. Đây là việc làm thể hiện vai trò, trách nhiệm của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng đoàn thể trong đơn vị như Công đoàn, Đoàn thanh niên trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu, động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ”.

Theo: caodangnghexaydung.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 5
  • 8
  • 6
  • 0
lên đầu trang