Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:48

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:48

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:35 ngày 19/09/2019

TCT Viglacera vui Tết trung thu 2019 cùng các cháu thiếu nhi

Tết trung thu lại về, lòng con trẻ háo hức mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được thấy chú lân sư múa rộn ràng, mong được phá cỗ đón trăng cùng chú Cuội, chị Hằng… Hòa trong niềm vui hào hứng đó, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Ban chấp hành các cơ sở: Công đoàn Cơ quan TCT;  Viện nghiên cứu và phát triển Viglacera, Trường Cao đẳng Viglacera và Công ty Kinh doanh Bất động sản đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV nhân dịp Tết Trung thu 2019 tại khách sạn Marriott, Hà Nội.

Theo đó, Công đoàn TCT đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác chuẩn bị chương trình cùng đón Tết trung thu với các con. Nhiều đơn vị đã chuẩn bị chu đáo, trang trí không gian cổ tích với mâm cỗ đẹp mắt cùng nhiều trò chơi vui nhộn, quà tặng hấp dẫn, tạo sự hứng khởi cũng như thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi, như Công đoàn Cơ quan TCT,  Viện nghiên cứu và phát triển Viglacera, Trường Cao đẳng Viglacera, Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Công ty CP Viglacera Việt Trì, Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, Công đoàn Hạ Long…



Trong đó, công đoàn các đơn vị khối BĐS tổ chức đón Tết trung thu tại các khu đô thị của TCT như: Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm; Khu đô thị Xuân Phương; Khu chung cư Thăng Long Number One…

Tại Công đoàn Công ty CP Việt Trì, dưới ánh sáng lung linh, đơn vị đã tổ chức đêm hội trăng rằm hoành tráng với các chương trình múa lân, giao lưu văn nghệ, đố vui, tặng quà... đầy ý nghĩa.

Còn Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì mở màn đêm hội trung thu bằng tiết mục múa lân, các bài hát, nhảy, diễn thời trang vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, các con còn được giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, kèm theo 150 phần quà đồ chơi, bánh kẹo cho các con tham gia trò chơi đó vui. Ngoài ra, Công ty còn tặng mỗi CBCNV một hộp bánh trung thu.



Vui Tết Trung thu là một trong những hoạt động thường niên được TCT Viglacera - CTCP tổ chức dành cho con em cán bộ, nhân viên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban lãnh đạo TCT đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát trong một sân chơi lành mạnh, bổ ích, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Đêm hội với tiếng trống rộn ràng đã khép lại nhưng những ký ức về một mùa Trung thu ấm áp, an lành và sự yêu thương, chăm sóc trong đại gia đình Viglacera sẽ mãi trở thành kỷ niệm không thể quên của các con trong suốt những tháng ngày tuổi thơ tươi đẹp, hạnh phúc.

Theo Viglacera.com.vn


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 2
  • 3
  • 9
  • 5
lên đầu trang