Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 22:42

Thứ sáu, 29/03/2024 | 22:42

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:59 ngày 11/09/2019

Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2019-2020

Ngày 07/9/2019, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCCVC). Gần 150 CBCCVC là đại diện các đơn vị phòng ban, khoa, viện, trung tâm, của trường tham dự Hội nghị.
Nhằm mục đích kiểm điểm, đánh giá các hoạt động của đơn vị, của nhà trường năm học 2018 – 2019; Thống nhất phương hướng hoạt động năm học mới 2019 – 2020. Thực hiện kế hoạch số 32/KH – ĐHXDMT về việc tổ chức Hội nghị CBCCVC toàn trường sau khi các đơn vị đã tiến hành hội nghị cấp cơ sở. Với tinh thần phát huy dân chủ và tinh thần trách nhiệm của mỗi CBCCVC trong việc xây dựng và phát triển của đơn vị, nhà trường.
Hội nghị được tổ chức và điều hành bởi đoàn chủ tịch gồm có 3 đồng chí:
1/ PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
2/ Lê Sơn Tùng – Chủ tịch Công đoàn Trường
3/ Phạm Ngọc Tân – Đại diện viên chức – người lao động
Sau phát biểu khai mạc hội nghị của PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đại diện Đoàn chủ tịch. Tiến sĩ Trịnh Hồng Việt –Phó Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị CBCCVC năm học 2018 - 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Trong năm học vừa qua, trường đã đạt được nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác: chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, đào tạo, tuyển sinh, thanh tra, khảo thí, đảm bảo chất lượng, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, tài chính, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất,….
Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục trong năm học mới.
Tiếp đó, Hội nghị đã nghe Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và Khen thưởng; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đơn vị tại Hội nghị CBCCVC cấp cơ sở.
Hội nghị đã nghe các ý kiến thảo luận của đại diện các đơn vị về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đổi mới phương pháp giảng dạy, công tác kiểm định chất lượng, quy chế giảng dạy, v.v…
Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị kết thúc với sự thống nhất cao các nội dung phương hướng đề ra, thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị CBCCVC Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm học 2019 - 2020. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2019 - 2020 của Trường thành công tốt đẹp trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đảm bảo công khai, minh bạch, hiệu quả và thiết thực mà đồng chí Hiệu trưởng đã yêu cầu trong tuyên bố khai mạc hội nghị.
Một số hình ảnh:
Toàn cảnh hội nghị
TS.Trịnh Hồng Việt - Phó Hiệu trưởng, trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị năm 2018 - 2019
Đồng chí Lê Đức QuânBáo cáo kết quả làm việc của Ban thanh tra nhân dân
 
Ý kiến thảo luận trong hội nghị
 
Phần giải đáp ý kiến của các đơn vị
PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giấy khen Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm học 2018-2019
 
Đồng chí Lê Sơn Tùng – Chủ tịch Công đoàn trao giấy khen cho Đoàn viên công đoàn xuất sắc
TS. Trịnh Hồng Việt - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”
Tin bài, ảnh: Hồng Thư
Theo: muce.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 6
  • 5
  • 4
  • 9
lên đầu trang