Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:59

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:59

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 09:11 ngày 26/08/2019

Bế mạc giải bóng đá HANDICO năm 2019: Nêu cao tinh thần thể thao đoàn kết

Ngày 21/8/2019, tại Sân vận động Trường Đại học Thủy Lợi, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã tổ chức Lễ Bế mạc và trao thưởng Giải Bóng đá HANDICO năm 2019. Tới dự Lễ Bế mạc có các đồng chí: Phan Thanh Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn HANDICO; Vũ Huy Thắng - Bí thư Đoàn Thanh niên HANDICO.

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá HANDICO năm 2019 đã khép lại với trận đấu tranh giải Ba và trận Chung kết. Dưới cơn mưa lớn tại Hà Nội, bốn đội bóng đều đã cống hiến cho các cổ động viên những màn trình diễn ấn tượng và khó quên. Với cùng kết quả hòa sau thời gian thi đấu chính thức, cả hai trận đấu đều phải bước vào những loạt sút luân lưu đầy hồi hộp để quyết định thắng bại.





Kết quả chung cuộc, Đội Công ty Mẹ - Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội đã giành Giải Ba sau khi đánh bại Đội Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông với tỷ số luân lưu là 7-6 (tỷ số hai hiệp chính là 2-2). Chức vô địch của Giải năm nay đã thuộc về Đội Công ty Cổ phần Tu tạo và Phát triển nhà Hà Nội sau khi giành chiến thắng 2-1 sau loạt đá luân lưu (tỷ số hai hiệp chính là 1-1), Đội Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng phát triển nhà số 7 Hà Nội giành vị trí Á quân của giải.
Xuyên suốt thời gian tổ chức, Giải Bóng đá HANDICO năm 2019 đã cho thấy chất lượng chuyên môn cao và tạo được sức hút với CBCNVLĐ trong Tổng công ty. Với tổng số 09 đội bóng tham dự, 3 bảng đấu, 13 trận đấu được diễn ra, tổng cộng 30 bàn thắng được ghi, giải đấu đã thể hiện được tinh thần thể thao, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các thành viên tham dự giải, xây dựng nét đẹp Văn hoá doanh nghiệp HANDICO.

Đội Công ty Cổ phần Tu tạo và Phát triển nhà Hà Nội giành chức vô địch



Đội Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng phát triển nhà số 7 Hà Nội giành vị trí Á quân 


Đội Công ty Mẹ - Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội đã giành Giải Ba
Tại Lễ Bế mạc, đồng chí Vũ Huy Thắng - Bí thư Đoàn Thanh niên HANDICO, Trưởng Ban Tổ chức Giải đã gửi những lời cảm ơn tới các cầu thủ đã thi đầu hết sức mình, cống hiến cho các cổ động viên những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng; tổ trọng tài đã điều hành công bằng, đúng luật; các cổ động viên đã tạo không khí sôi nổi, đoàn kết và fairplay, tất cả đã tạo nên một giải đấu thành công, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (21/9/1999 – 21/9/2019).
Theo handico.com.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 6
  • 1
  • 4
  • 5
lên đầu trang