Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:19

Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:19

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:10 ngày 26/08/2019

Trường Cao đẳng nghề Xây dựng: HOẠT ĐỘNG THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG 8 VÀ QUỐC KHÁNH 2/9/2019

Hòa trong không khí sôi nổi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9/2019, nhằm tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, xây dựng một môi trường học tập thân thiện, cởi mở, học hỏi lẫn nhau giữa các em học sinh, sinh viên. Được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH sáng ngày 23 tháng 8 năm 2019 Ban chấp hành Đoàn trường phối hợp với Ban chấp Công đoàn tổ chức giải thể thao chào mừng 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mừng 2/9/2019 với 3 nội dung thi đấu: Kéo co; Đi xe đạp chậm; trò chơi Chuyền Chanh.

Tới tham dự buổi lễ có các thầy, cô Ban giám hiệu, Quý vị đại biểu, cùng các thầy cô giáo trong nhà trường, đặc biệt có sự góp mặt của hơn 300 học sinh, sinh viên đại diện cho các Khoa trong nhà trường.

Ths. Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Các vận động viên tham gia thi đấu

Tại buổi khai mạc Thầy Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu tầm quan trọng của thể dục thể thao trong môi trường giáo dục. Giải thể thao là sân chơi đầy bổ ích cho học sinh, sinh viên, tạo sự giao lưu, thi đua sôi nổi, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần. Thực hiện hiệu quả công cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể để theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng bảo vệ Tổ quốc”.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu với tinh thần đoàn kết cao và đạt được nhiều thành tích.

Vận động viên tham gia trò chơi Chuyền Chanh

Vận động viên tham gia trò chơi đi Xe đạp chậm

Vận động viên tham gia trò chơi Kéo co

Với lối chơi đẹp, gắn kết giữa các vận động viên, phát huy sức mạnh tập thể cùng với sự cổ động hết sức cuồng nhiệt của các cổ động viên, các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Kết thúc các trận đấu đối với trò chơi Chuyền Chanh có 1 giải nhất – Lớp 50CTN; 1 giải nhì – Lớp 51 ĐDD; 1 giải 3 – Lớp 51CTN và 1 giải khuyến khích – Lớp 50 ĐDD.

Đối với trò chơi Kéo co có 1 giải nhất – Lớp 50CTN, 1 giải nhì – Lớp 50 ĐDD, 2 giải 3 – Lớp 51CTN, 51 ĐDD.

Trò chơi đi xe đạp chậm có 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 2 giải khuyến khích.

Ngoài ra, còn có giải cho đội thi đấu ấn tượng nhất – Lớp 51CTN; Giải đội thi đấu Fair Play – Lớp 50CTN; Giải đội có phong cách thi đấu hay nhất –50 ĐDD; Giải đội có tinh thần đoàn kết nhất – Lớp 51 ĐDD

Một số hình ảnh đại diện các đội lên nhận giải:

Giải thể thao đã để lại nhiều ý nghĩa như: Giao lưu tình thầy cô và trò, phát triển mối quan hệ bền vững giữa nhà trường với các em học sinh, sinh viên… Qua giải đấu, Đoàn thanh niên và Ban chấp hành Công đoàn nhà trường muốn gửi thông điệp đến học sinh, sinh viên trong toàn trường: “Với thể thao – Chúng ta là một”.

Một số hình ảnh trong giải thi đấu:

Ban giám hiệu, thầy cô giáo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng quý vị Đại biểu

Theo: caodangnghexaydung.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 1
  • 8
  • 5
  • 1
lên đầu trang