Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:49

Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:49

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 05:04 ngày 09/08/2019

Trường Cao đẳng Nghề xây dựng tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2019 và tổng kết năm học năm 2018-2019

Ngày 09/8/2019, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường Cao đẳng nghề Xây dựng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2019 và tổng kết năm học 2018-2019.
Đến dự Hội nghị, có đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức CĐXDVN, đồng chí Bùi Văn Dũng, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng cùng tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức viên chức Trường.
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
Theo đánh giá của đồng chí Hiệu trưởng, năm học 2018-2019 diễn ra trong bối cảnh có những diễn biến phức tạp do các trường Đại học được thành lập nhiều, địa phương nào cũng có trường dạy nghề và trung tâm hướng nghiệp, điểm chuẩn đầu vào các trường Đại học thấp, sự cạnh tranh của các đơn vị đào tạo cùng địa bàn dẫn đến sự khó khăn trong công tác tuyển sinh, tác động mạnh mẽ tới hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường. Song dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban giám hiệu cùng với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, tập thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên đã đoàn kết vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018-2019. 
Công tác tuyển sinh được đặc biệt coi trọng, nhà trường tổ chức, triển khai thực hiện nhiều biện pháp tuyển sinh đồng bộ, hợp lý như cử cán bộ đến các địa phương nắm bắt nhu cầu đào tạo, đào tạo hệ giáo dục thường xuyên tại trường liên kết với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên của tỉnh Quảng Yên…
Công tác đào đạo được thực hiện theo phương pháp kết hợp rèn luyện năng lực thực hành với với trang bị kiến thức chuyên môn, lấy người học làm trung tâm phát huy tính tích cực, tự giác, năng động, ứng dụng công nghệ.
Nhà trường đã tổ chức và triển khai thực hiện tốt dân chủ trong hoạt động, duy trì các cuộc họp giao ban, thực hiện việc công khai minh bạch trong công tác công khai tài chính, tài sản, cơ sở vật chất; nâng ngạch, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật đối cán bộ, viên chức.
Công đoàn nhà trường phát huy tốt vai trò là đại diện bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Tổ chức các phong trào thể dục, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, phát động phong trào chống rác thải nhựa, túi nilon, thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn…
Đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Trưởng Ban Tổ chức CĐXDVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Thay mặt Ban Thường vụ CĐXDVN, đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Trưởng ban Tổ chức ghi nhận, biểu dương những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019, ban giám hiệu cùng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đã đoàn kết, sáng tạo, vận dụng hiệu quả trong công việc, chăm lo tốt đời sống và đảm bảo thu nhập cho giáo viên. Đồng chí mong rằng trong năm học 2019-2020, nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra./.

NQ, CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 2
  • 5
  • 2
  • 7
lên đầu trang