Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:28

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:28

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 03:34 ngày 31/07/2019

Công đoàn ngành Xây dựng Đà Nẵng tổ chức Giải bóng đá CNVCLĐ ngành Xây dựng năm 2019


Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). Lãnh đạo Sở và Công đoàn ngành Xây dựng Đà Nẵng phối hợp tổ chức Giải bóng đá CNVC-LĐ ngành Xây dựng năm 2018 trên tinh thần “Vui khoẻ, cao thượng và đoàn kết”.
Giải đấu được diễn ra từ ngày 22 đến ngày 27/7/2019, với có sự góp mặt của 13 đội bóng gồm: 09 đội nam và 04 đội nữ với gần 150 vận động viên là CNVNLĐ các đơn vị trực thuộc ngành Xây dựng thành phố Đà Nẵng.
Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp rút, thời tiết nắng nóng, mật độ thi đấu dày có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, xong trên sân bóng các cầu thủ không chuyên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu chuyên môn cao, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, giằng co tỉ số đầy hồi hộp, kịch tính và hấp dẫn. Sau 1 tuần thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng nhưng không kém phần quyết liệt, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 20 trận đấu với 49 bàn thắng đẹp mắt.
Giải bóng đá kết thúc thành công với chất lượng chuyên môn cao cùng công tác tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Kết quả chung cuộc: Đối với bóng đá nam, đội bóng Công ty Thoát nước và XLNT Đà Nẵng đạt chức vô địch bóng đá nam, đội bóng Trung tâm Quản lý và khai thác nhà Đà Nẵng đạt chức vô địch bóng đá nữ. Ban Tổ chức giải đã trao giải nhì, ba bóng đá nam, nữ giải vua phá lưới cho vận động viên Mai Xuân Thịnh (Công ty Thoát nước) và giải Hoa khôi thể thao cho vận động viên Huỳnh Thị Cẩm Nhung (Viện Quy hoạch xây dựng Đà Nẵng).
Giải bóng đá CNVCLĐ ngành Xây dựng năm 2019 là một trong những hoạt động truyền thống, bổ ích và có ý nghĩa đối với các cán bộ, CNVCLĐ của Ngành. Đây là dịp để đánh giá, ghi nhận phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong CNVCLĐ ngành Xây dựng, đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, CNVCLĐ các đơn vị gặp gỡ giao lưu và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau tạo động lực thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ngành.
Đ/c Hoàng Hữu Nghị Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố và đ/c Lê Tùng Lâm Phó Giám đôc Sở trao Giải vô địch bóng đá nam cho Công ty Thoát nước và XLNT.

Đội nữ Trung tâm Quản lý và khai thác nhà Đà Nẵng đạt Giải Vô địch bóng đá nữ.
Đội bóng Viện Quy hoạch xây dựng đạt Giải nhì bóng đá nam và Giải 3 bóng đá nữ.
CĐXD Đà Nẵng
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 5
  • 6
  • 4
  • 1
lên đầu trang