Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:04

Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:04

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 08:04 ngày 20/07/2019

Chủ tịch CĐCS tiêu biểu ngành Xây dựng được TLĐLĐVN vinh danh

Ngày 20/7, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh  lần thứ nhất và tuyên dương 90 Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu toàn quốc lần thứ IV năm 2019. Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành tham dự. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức 5 năm một lần.
Ngành Xây dựng có một đồng chí được vinh dự tuyên dương dịp này, đó là Đồng chí Cao Văn Tằng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty CP Bao bì Hoàng Thạch thuộc TCty Vicem.
Chủ tịch TLĐLĐVN trao Bằng khen và kỷ niệm chương cho Đồng chí Cao Văn Tằng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty CP Bao bì Hoàng Thạch thuộc TCty Vicem
Trong những năm qua, với mong muốn cải thiện điều kiện việc làm cho đoàn viên, NLĐ, tạo môi trường làm việc thông thoáng, mát mẻ để người lao động khi làm việc không bị tác động bởi môi trường làm việc, từ đó bảo vệ sức khỏe cho đoàn viên, NLĐ đặc biệt lao động nữ, đồng chí Cao Văn Tằng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty CP Bao bì Hoàng Thạch đã đề xuất chương trình "Quan tâm chăm lo đời sống cho đoàn viên Công đoàn" với Hội đồng công ty. Đề xuất của đồng chí đã được lãnh đạo Công ty đánh giá cao, thông qua và triển khai thực hiện. Công ty đã cho tiến hành lắp quạt làm mát, quạt thông gió xung quanh nhà xưởng; xây dựng mới công trình nhà vệ sinh công cộng, nhà tắm có bình nóng lạnh cho NLĐ đảm bảo vệ dinh; xây dựng nhà đa năng tạo sân chơi cho NLĐ và các chế độ phúc lợi cho NLĐ như bồi dưỡng độc hại, bồi dưỡng chống nóng mùa hè... Được cải thiện điều kiện làm việc, sức khỏe của NLĐ Công ty, nhất là NLĐ nữ được bảo đảm, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Công ty. Bên cạnh đó Đồng chí Tằng còn có sáng kiến "Mài tận dụng lại dao cắt máy ống" làm lợi cho Công ty hơn 100 triệu đồng/năm.
Đồng chí Tằng xúc động phát biểu tại buổi Lễ: "Tôi rất vinh dự là một trong những chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu được biểu dương ngày hôm nay. Tôi cũng nhận thức rằng đây là vinh dự dành cho tập thể CĐCS Công ty CP bao bì Hoàng Thạch, dành cho đoàn viên, NLĐ của Cty, những người đã ủng hộ tôi trong công việc. Tôi xin cảm ơn Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn TCty Vicem, Hội đồng quản trị Công ty đã chỉ đạo và ủng hộ, động viên Công đoàn Cty trong suốt thời gian qua. Tôi cũng thấy trách nhiệm cao hơn, nhiệm vụ lớn hơn để hoạt động công đoàn có ý nghĩa, thiết thực hơn, chăm lo cho đoàn viên, NLĐ tốt hơn góp phần xây dựng công ty phát triển hơn".
CĐXDVN, TCty VICEM chúc mừng đồng chí Cao Văn Tằng
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 1
  • 0
  • 0
  • 1
lên đầu trang