Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:05

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:05

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 11:16 ngày 18/07/2019

TUYÊN DƯƠNG NHỮNG “MẦM NON HANDICO” ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP NĂM HỌC 2018 - 2019

Ngày 17/7/2019, Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã tổ chức Lễ tuyên dương con CBCNVLĐ HANDICO đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018- 2019, nhằm biểu dương, khen thưởng các con CBCNVLĐ Tổng công ty đạt thành tích cao trong học tập.
Tới dự Lễ tuyên dương có các đồng chí: Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội; Trương Hải Long - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV HANDICO; Phan Thanh Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn HANDICO.
Lễ tuyên dương năm học 2018 - 2019 là lần thứ 12 liên tiếp HANDICO tổ chức nhằm vinh danh những thành tích của con CBCNVLĐ trong toàn Tổng công ty và tri ân những đóng góp rất trách nhiệm, hiệu quả của các gia đình và các đơn vị thành viên đã góp phần làm nên thành tích rất đáng tự hào trong “Mái nhà chung HANDICO”. Đồng thời biểu dương CBCNVLĐ đã nỗ lực, phấn đấu trong lao động sản xuất và phong trào thi đua "Xây dựng gia đình HANDICO tiêu biểu".
Năm học 2018-2019, toàn Tổng công ty có gần 1500 cháu học sinh đạt các thành tích cao trong học tập; trong đó có 6 cháu đạt giải cấp Quốc tế, 8 cháu đạt các giải thi cấp Quốc gia, 24 cháu đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh, Thành phố; 48 cháu đạt học sinh giỏi cấp Quận, Huyện và hơn 1400 cháu đạt thành tích tại cấp trường.
Đặc biệt, cháu Trần Hoàng Phương Anh (con của đồng chí Trần Việt Thắng công tác tại Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư xây dựng phát triển đô thị Hà Nội) đạt Huy chương vàng và sản phẩm đạt giải đặc biệt đề tài: “Máy tưới cây tự động” tại cuộc thi Thiết kế và Phát minh Nhật Bản 2019; cháu Vũ Khánh Linh (con của đồng chí Vũ Sông Hồng công tác tại Công ty cổ phần Đầu tư - Xây dựng Hà Nội) đã đạt Huy chương Vàng kỳ thi Khoa học Quốc tế Vanda 2019, Huy chương bạc Kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ 2019 và Huy chương đồng Giải Toán Quốc tế; cháu Nguyễn Hữu Khôi (con đồng chí Lê Hải Yến công tác tại Công ty TNHH một thành viên Kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội) đạt Huy chương Bạc trong kỳ thi vô địch các đội tuyển toán Quốc tế; cháu Trần Kim Chi (con đồng chí Trần Xuân Đủ công tác tại Công ty Mẹ Tổng công ty) đạt Huy chương Bạc kỳ thi Toán Quốc tế Singapore và Châu Á; cháu Nguyễn Minh Phương (con của đồng chí Trịnh Thanh Huyền công tác tại Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 68) đã đạt Huy chương vàng Giải khiêu vũ thể thao khu vực phía Bắc… Nhiều cháu học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị bệnh tật ốm đau, bị thiệt thòi, thiếu thốn nhưng đã có nghị lực vượt qua để gặt hái những thành tích cao trong học tập, trở thành những học sinh ngoan, đạo đức tốt.
Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Trương Hải Long - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV HANDICO bày tỏ niềm vui mừng đối với kết quả học tập mà các con CBCNVLĐ toàn Tổng công ty đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời gửi lời cảm ơn tới các thầy cô đã dìu dắt tận tình, các bậc cha mẹ đã chăm lo, động viên khích lệ và sự quan tâm của các tổ chức, đoàn thể đối với các cháu trong suốt quá trình học tập. Đây là kết quả cụ thể của việc thực hiện các phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, “Gia đình HANDICO tiêu biểu” đã được lan tỏa sâu rộng trong CBCNVLĐ toàn Tổng công ty.
Đại diện cho toàn thể các con CBCNVLĐ toàn Tổng công ty, cháu Trần Hoàng Phương Anh đã hứa sẽ cùng các bạn tiếp tục rèn luyện, phấn đấu học tập để trở thành những "Mầm non HANDICO" ưu tú; con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành những công dân tốt của Thủ đô và đất nước.
Ảnh 1: Cháu Trần Hoàng Phương Anh học sinh lớp 10B3 Trường Trung học phổ thông liên cấp Wellspring Hà Nội, đại diện cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập phát biểu cảm nghĩ.
Lễ Tuyên dương được tổ chức hằng năm thể hiện được tính nhân văn và sự nỗ lực to lớn của tập thể lãnh đạo HANDICO trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động Tổng công ty. Đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, xây dựng "Nét đẹp Văn hóa HANDICO" trong thời kỳ mới. Buổi Lễ không chỉ vinh danh những “Mầm non HANDICO” đạt thành tích cao trong học tập mà còn là lời cảm ơn tới cha mẹ các cháu ở các công ty, xí nghiệp, phòng, ban, tổ, đội… trong toàn Tổng công ty, là sự động viên để các đồng chí luôn vững lòng sản xuất kinh doanh đạt chất lượng, hiệu quả cao và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ảnh 2,3: Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và lãnh đạo HANDICO trao tặng phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018 – 2019.
Lễ Tuyên dương còn tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc với nội dung hướng tới hoạt động kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh cho con CBCNVLĐ và truyền thông về số điện thoại 111 – Tổng đài điện thoại Quốc gia bảo vệ trẻ em. Đây cũng là một trong những thông điệp đã được tuyên truyền trong suốt thời gian “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019 vừa qua.
CĐ TCT ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 6
  • 1
  • 7
  • 4
lên đầu trang